Nữ sinh trường Báo đăng quang Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015

Hoàng Minh - Thành Trung 24/12/2015 23:40

Với vóc dáng yêu kiều và màn ứng xử trôi chảy, thông minh người đẹp sinh năm 1994 Đặng Phạm Phương Chi đã vượt qua 26 người đẹp đăng quang vương miện Nữ hoàng Trang sức lần thứ 7.

Nữ sinh trường Báo đăng quang Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015

Người đẹp Đặng Phạm Phương Chi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015.

Tối ngày 24 – 12, tại Cung văn Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội), cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam lần thứ 7 – 2015 chính thức khép lại với ngôi vị nữ hoàng được trao cho người đẹp Đặng Phạm Phương Chi , Á hoàng 1 thuộc về người đẹp Hoàng Thị Thu Thảo, Á hoàng 2 thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Huyền Trang. Đến dự chương trình có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Vũ Trọng Kim, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh, Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Vương Duy Biên.

Nữ sinh trường Báo đăng quang Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 - 1

Người đẹp Hoàng Thị Thu Thảo giành giải Á hoàng 1.

Nữ sinh trường Báo đăng quang Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 - 2

Người đẹp Nguyễn Thị Huyền Trang giành giải Á hoàng 2.

Nữ sinh trường Báo đăng quang Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 - 3

Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015 Đặng Phạm Phương Chi trong phần thi trình diễn áo dài.

Tại đêm chung kết, 27 thí sinh thí sinh xuất sắc được lựa chọn từ vòng loại, bán kết đã tham gia trình diễn ở các phần thi bắt buộc là trình diễn trang phục áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội có đeo trang sức. Sau 3 phần thi bắt buộc, Ban giám kháo cuộc thi đã lựa chọn 5 thí sinh xuất sắc Đặng Phạm Phương Chi, Hồ Thị Thúy, Phạm Hồ Phương Ngân, Hoàng Thị Thu Thảo, Nguyễn Thị Huyền Trang tham gia vòng thi vấn đáp. Cuối cùng, vương miện Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015 (cùng 100 triệu đồng) được trao cho Đặng Phạm Phương Chi với câu hỏi “Trong thời kỳ hội nhập của đất nước hiện nay, bạn hiểu nội dung câu ca dao sau như thế nào?: Trong đầm gì đẹp bằng sen/ Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng/Nhị vàng bông trắng lá xanh/ Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn...”. Phương Chi cho biết: “Đây là bài ca dao em rất thích và thuộc lòng từ thủa còn bé, bởi nghệ thuật sâu sắc và triết lý nhân sinh gắn liền với nhau tạo nên giá trị muôn đời truyền đến ngày nay. Trong thời kỳ hội nhập, đất nước ta đã thu nhập nhiều kiến thức về kinh tế, văn hóa của những đất nước phát triển như Mỹ, và gần đây nhất là Hàn Quốc, có phong tục tập quán dù tốt, dù xấu, nhưng đến bây giờ chúng ta có thể khẳng định rằng: chúng ta hòa nhập chứ không hòa tan,chúng ta biết chọn lọc những tinh hoa của đất nước phát triển để làm giàu cho đất nước chúng ta. Em tự hào là người Việt Nam. Mong mọi người đi đến đâu luôn giữ gìn tâm hồn của người Việt Nam”.

Nữ sinh trường Báo đăng quang Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 - 4

Các thí sinh trong phần thi bikini.

Ngoài những giải chính, BTC còn trao 7 giải phụ cho các thí sinh khác gồm giải “Người đẹp Áo dài” – Nguyễn Thị Huỳnh Như; “Người đẹp Dạ hội” – Hồ Thị Thúy; “Người đẹp Thân thiện” – Lê Thanh Tú; “Người đẹp có gương mặt khả ái nhất” – Nguyễn Thị Phương My; “Người đẹp ảnh” Cao Mộng Thu Huyền; “ Người đẹp phong cách” – Lưu Gia Linh; “Người đẹp Hà Thành” – Nguyễn Phương Anh.

Nữ sinh trường Báo đăng quang Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 - 5

27 Người đẹp trong trang phục dạ hội.

Đặc biệt, song song với cuộc thi “Nữ hoàng trang sức 2015”, BTC chương trình cũng tổ chức cuộc thi Thiết kế nữ trang 2015. Theo đó, giải đặc biệt và giải kim cương được trao cho nghệ nhân Cao Kim Trọng với tác phẩm “Xuân yêu thương” và “Khát vọng tình yêu”; giải đặc biệt và giải vàng được trao cho nghệ nhân Nguyễn Văn Lớn với tác phẩm “Trăng khuyết”, “Về Đồng Nai”; giải Kim cương thuộc với nghệ nhân Bành Thị Kim Hương với tác phẩm “Hoa mai xanh”. Được biết, toàn bộ những bộ trang sức được giải trong cuộc thi này đã được các người đẹp trình diễn trong đêm Chung kết “Nữ hoàng trang sức Việt Nam” để tôn vinh tài nghệ của các nghệ sĩ mỹ nghệ, kim hoàn Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ sinh trường Báo đăng quang Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO