Number 1 Chanh - Đánh tan mệt mỏi, bật tung năng lượng

Hồ Hương Thủy 14/12/2015 16:37

Mệt mỏi, uể oải, chán chường đang tạo cảm giác nhụt chí và chùn bước tiến của các bạn trẻ. Với mong muốn bật tung năng lượng, cuộn trào sảng khoái Nước tăng lực Number 1 Chanh giúp bạn lấy lại sự hứng khởi để hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Number 1 Chanh - Đánh tan mệt mỏi, bật tung năng lượng

Lê Thị Lan Anh, sinh viên năm 2 đại học Sư phạm TP HCM cho hay: “Tôi cảm thấy hết sức áp lực vì ngoài các môn học liên quan chúng tôi phải thực hiện hàng loạt tiểu luận. Thậm chí, có tháng phải mày mò cho ra 8 tiểu luận chuyên ngành”. Bạn Lê Thị Lan Anh bật mí thêm, do mất khá nhiều thời gian và công sức cho bài tiểu luận, cho nên để hoàn thành những bài nhóm một cách tốt nhất chúng tôi lên kế hoạch thực hiện hết sức nghiêm túc.

Nghĩa là theo kế hoạch, mỗi thành viên tự tìm tòi chi tiết cho ý tưởng riêng, sau đó nhóm tổng hợp lại rồ itriển khai theo những điểm mới tối ưu nhất. Khâu cuối cùng, “nên nếm gia vị” nhằm tạo ra sản phẩm đạt chất lượng cao, tăng tính cạnh tranh với các nhóm khác trong lớp. Tuy nhiên do nặng nề về kế hoạch cũng như chỉ tiêu đề ra, kết quả vài tiểu luận phải xếp hàng chờ đợi xử lý trong thời gian các bạn lấy lại năng lượng.

Tương tự, bạn Trần Minh Quang, sinh viên năm 4 đại học Kinh tế TP HCM uể oải liệt kê lịch học hàng ngày như: đến giảng đường, làm bài tập nhóm, bồi dưỡng thêm tiếng Anh giao tiếp; tiếng Anh chuyên ngành, đọc tài liệu chuyên môn để hỗ trợ tốt cho khóa luận,… Áp lực từ việc học nhiều khi khiến Quang cảm thấy lử đử lừ đừ, uể oải, chán chường đến phát sợ.

Thực tế chứng minh rõ, đại đa số các bạn trẻ bây giờ đang cố gắng ép mình vào guồng máy của công việc, học hành.Trước áp lực hoàn thành tốt các môn học nhiều sinh viên rơi vào tình trạng “đuối toàn tập”.

Number 1 Chanh - Đánh tan mệt mỏi, bật tung năng lượng - 1

Như vậy, phấn đấu để được hoàn hảo mọi việc khiến chúng ta đối mặt với những áp lực, căng thẳng. Hoặc, khi đặt mục tiêu và yêu cầu để hoàn thành một công việc một cách tốt nhất, tuy nhiên kết quả thu được không như mong muốn thì rất dễ rơi vào trạng thái buồn chán, sức ì. Thậm chí, tệ hại hơn là không muốn tiếp tục trang bị kiến thức cho chính mình vì cạn kiệt về sức lực, nặng nề về suy nghĩ, mất ngủ vì lo lắng.

Nhằm hạn chế tình trạng mất năng lượng, nuôi dưỡng đam mê, nhiệt huyết nhiều bạn lên kế hoạch ăn uống điều độ, thể dục thường xuyên… Ngoài ra, các bạn trẻ còn rủ rỉ truyền tai nhau sử dụng một bí quyết độc đáo đó là, sử dụng nước tăng lực Number 1 Chanh để lấy nguồn năng lượng thiếu hụt giúp cơ thể tràn đầy sức sống.

Bởi vì, sự phối kết hợp đồng điệu giữa vitamin PP (B3), Taurine, Caffein, Inositol cùng với tinh chất chanh tự nhiên tăng cường hoạt động của trung tâm thần kinh giảm mệt mỏi, suy nhược...

Đặc biệt, các acid amin và vitamin không ngừng hỗ trợ cơ thể tái tạo năng lượng mới một cách tức thì giúp lấy lại sự phấn chấn, sức sống để bứt phá mạnh mẽ trong một ngày dài nhiều hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Number 1 Chanh - Đánh tan mệt mỏi, bật tung năng lượng