Ông Đỗ Đức Duy được bầu làm Chủ tịch tỉnh Yên Bái

Mai Loan 08/02/2017 17:20

Chiều 8/2, HĐND tỉnh Yên Bái đã họp phiên bất thường bầu ông Đỗ Đức Duy - người vừa được Ban Bí thư chỉ định giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái nhiệm kỳ 2015-2020 - giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái nhiệm kỳ 2016-2021 với 57/57 phiếu bầu, đạt tỉ lệ 100%.

Tân Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Đỗ Đức Duy.

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày tại Yên Bái, Phó Ban thường trực Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thanh Bình đã trao quyết định điều động ông Đỗ Đức Duy giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái.

Phát biểu tại phiên họp của HĐND chiều qua, ông Đỗ Đức Duy bày tỏ sự cảm ơn tới các vị đại biểu HĐND tỉnh đã giành sự tin tưởng, tín nhiệm bầu ông giữ chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái. “Đây là vinh dự lớn lao đối với tôi, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề trước Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái trong điều kiện bản thân tôi chưa có được nhiều kinh nghiệm thực tiễn tại địa phương”, ông Đỗ Đức Duy nói.

Cũng tại phiên họp trên, tân Chủ tịch tỉnh Yên Bái chia sẻ, là đảng viên, cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh Yên Bái, bản thân ông biết mình phải nỗ lực vượt bậc, vượt qua mọi khó khăn thử thách, tận tâm, tận lực, tiếp cận nắm bắt sâu sát tình hình địa phương, cơ sở; trọng dân, gần dân, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; không ngừng học tập, rèn luyện, trau dồi lý luận gắn với thực tiễn, trách nhiệm và hết lòng, hết sức vì sự nghiệp phát triển chung của tỉnh Yên Bái.

Ông Đỗ ĐứcDuy cũng mong muốn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ sát sao của các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương; sự lãnh đạo kịp thời của Tỉnh ủy; sự giám sát, phối hợp, hỗ trợ thường xuyên của Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh, của HĐND tỉnh, các vị Đại biểu HĐND tỉnh và nhân dân trong tỉnh; sự quan tâm chia sẻ, truyền thụ kinh nghiệm, động viên, khích lệ của các thế hệ lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; sự phối hợp có hiệu quả của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong tỉnh, của Tòa án và Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Đỗ Đức Duy được bầu làm Chủ tịch tỉnh Yên Bái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO