Oussou Konan, cựu tiền đạo Nam Định bị sát hại ở quê nhà

B.Phúc (tổng hợp) 04/01/2022 14:47

Oussou Konan, cựu tiền đạo từng ghi 7 bàn cho Nam Định tại V.League 2021 đã bị sát hại tại quê nhà Bờ Biển Ngà vào rạng sáng nay.

Ông Nguyễn Minh Châu, người đại diện từng hợp tác với Oussou Konan trong thời gian thi đấu tại Việt Nam, đã xác nhận thông tin: Oussou Konan bị sát hại vào rạng sáng nay (4/1), chỉ sau ít ngày về quê nhà trong kỳ nghỉ lễ. Được biết, Konan đi ăn uống vui vẻ với bạn bè trước khi sự việc đáng tiếc xảy ra.

"Cựu tiền đạo CLB Nam Định đã bị giết chết tại quê nhà Bờ Biển Ngà vào lúc 2h rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Kết thúc lượt đi tại giải bóng đá Saudi Arabia, Konan trở về nhà đón Tết cùng gia đình và đã xảy ra tai họa. Vĩnh biệt một tiền đạo bóng đá rất tài năng… Cổ động viên bóng đá thành Nam rất nhớ cậu…", trang facebook cá nhân của Ông Nguyễn Minh Châu viết.

Konan là phát hiện đáng chú ý nhất của V.League 2021.

Sau khi nhận được thông tin, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định rất bất ngờ. Nhà cầm quân này cho biết, trong thời gian chơi bóng cho Nam Định, chân sút người Bờ Biển Ngà rất chuyên nghiệp. HLV Nguyễn Văn Sỹ thay mặt CLB Nam Định gửi lời chia buồn tới gia đình tiền đạo Oussou Konan.

Ở mùa giải 2021 khi thi đấu cho Nam Định, Oussou Konan là đá 9 trận và đã có 7 bàn thắng, góp công lớn vào thành tích xếp thứ 5 của đội bóng thành Nam trước khi V-League bị hủy vì dịch Covid-19. Trước khi qua đời, Konan đang thi đấu tại giải hạng 3 Saudi Arabia.

Oussou Konan từng chơi rất thành công ở CLB Nam Định mùa giải 2021.

Oussou Konan là tiền đạo được Nam Định đăng ký và sử dụng kể từ vòng 3 V.League 2021, sau khi họ thanh lý hợp đồng với Gramoz Kurtaj. Cùng với đồng đội Rodrigo Dias và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Konan là chân sút ghi nhiều bàn nhất tại V.League năm ngoái với 7 bàn thắng có được sau 12 vòng đấu. Đáng tiếc là sau đó, V.League 2021 phải dừng vô thời hạn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Điều đó khiến cho Nam Định quyết định thanh lý hợp đồng với các ngoại binh, trong đó có Rodrigo Dias và Oussou Konan.

Ngay sau khi chia tay Nam Định, Konan trở lại châu Phi. Tuy nhiên anh không thi đấu cho đội bóng nào ở quê hương Bờ Biển Ngà mà thay vào đó là khoác áo Al-Bukiryah của Saudi Arabia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Oussou Konan, cựu tiền đạo Nam Định bị sát hại ở quê nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO