Phát động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023

Nguyễn Quốc 25/06/2023 18:13

Ngày 25/6, tại xã Hồng Thái, huyện A Lưới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thừa Thiên - Huế đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế phát động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

Trong những năm qua, Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” đã trở thành một hoạt động cao điểm sâu rộng của tuổi trẻ và là một hình ảnh rất quen thuộc của tuổi trẻ cả nước nói chung, tuổi trẻ Thừa Thiên - Huế nói riêng hướng về những địa phương còn nhiều khó khăn.

Với tinh thần “đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” là dịp để tuổi trẻ tỉnh Thừa Thiên - Huế phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, không ngại khó, ngại khổ, góp phần không nhỏ trong việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Khánh thành mô hình Ánh sáng nông thôn mới.

Tại Lễ ra quân, Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế đã tiến hành trao 40 suất học bổng trị giá 40 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện A Lưới, Nam Đông và thị xã Hương Trà.

Trao tặng 40 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Ngoài ra, nhiều công trình và phần việc ý nghĩa, thể hiện tinh thần tiên phong hành động của tuổi trẻ được triển khai như: Công trình Thanh niên sân chơi cho em; Ánh sáng nông thôn mới; Sân phơi nông sản; Hỗ trợ tặng mô hình sinh kế; Nạo vét kênh mương; Tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; Trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên... với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO