Phát hiện 8 người núp trong thùng xe tải để trốn kiểm soát y tế

Nguyễn Quốc 08/06/2021 15:56

Để qua mặt lực lượng chức năng, nhóm người này đã núp trong thùng xe tải được che kín bằng bạt nhằm trốn tránh trong việc khai báo kiểm soát y tế.

Lực lượng chức năng làm việc với tài xế xe tải.

Ngày 8/6, Công an huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị vừa phát hiện một phương tiện chở 8 người núp trong thùng xe nhằm trốn tránh lực lượng chức năng trong việc kiểm soát y tế.

Trước đó, vào ngày 7/6, trên tuyến Quốc lộ 49B, đoạn qua xã Điền Hương, huyện Phong Điền, trong quá trình kiểm tra, khai báo, đợi phê duyệt cho tài xế và phụ xe, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Phong Điền phát hiện trên xe ô tô tải mang biển kiểm soát 75C -031.35, do Mai Văn Một (36 tuổi, trú tại huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên -Huế) điều khiển chở theo 8 người đi từ tỉnh Nam Định về Huế.

Những người này được bố trí núp trong thùng xe giữa các bộ phận máy, hàng hóa và được che kín bằng bạt nhằm trốn tránh, qua mắt các lượng chức năng trong việc kiểm soát y tế.

Hiện, Công an huyện Phong Điền đã bàn giao nhóm người này cho Ban chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid-19 để có biện pháp kiểm tra, xử lý theo đúng quy định.

Video: Phát hiện xe tải chở 8 người núp trong thngf xe để trốn kiểm soát y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện 8 người núp trong thùng xe tải để trốn kiểm soát y tế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO