Giao thông

Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới cống nước

Bắc Vũ 15/04/2024 10:21

Sáng sớm ngày 15/4, người dân bất ngờ phát hiện một nam thanh niên tử vong tại mương nước thuộc dự án Đại lộ Vinh Cửa-Lò, bên cạnh là một chiếc xe máy.

Thông tin trên được lãnh đạo UBND xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) xác nhận, đồng thời cho biết, nạn nhân bị tử vong tại cống nước đường 72m, thuộc địa bàn xóm 8, xã Nghi Phòng, huyện Nghi Lộc.

Phát hiện sự việc, người dân hô hào và báo chính quyền địa phương có mặt đưa nạn nhân lên bờ. Tuy nhiên nạn nhân được xác định đã chết trước đó.

1.jpg
Hiện trường vụ nam thanh niên được phát hiện tử vong dưới cống nước tại công trình Đại lộ Vinh - Cửa Lò. Anh: NCD

Nạn nhân được xác định là một nam thanh niên SN 2001, trú xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên. Sau khi nhận được thông tin, gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường cùng các cơ quan chức năng liên quan xác định rõ nguyên nhân.

“Nạn nhân chết dưới cống nước công trình đường 72m. Công trình do Công ty Tân Nam đảm nhận. Theo tôi được biết, công trình này làm hàng rào chắn bảo vệ rất sơ sài (chỉ bằng một sợi dây cảnh báo khá đơn sơ)…”, vị lãnh đạo xã Nghi Phong nói.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Nghi Phong, khoảng một tháng trước, cũng trên đường 72m đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến việc thi công công trình này, khiến một người bị thương khá nặng.

Được biết, dự án Đại lộ Vinh - Cửa Lò nằm trong tổng thể của đồ án quy hoạch chung xây dựng TP Vinh đến năm 2030, tầm nhìn 2050. Đại lộ có tổng chiều dài 11,2 km, tổng diện tích là 1.1752 ha, chia thành 5 khu trục. Dự án được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 có tổng mức đầu tư 1.400 tỷ đồng.

Giai đoạn 2 được UBND tỉnh Nghệ An phê duyệt tại Quyết định số 4686/QĐ-UBND, với tổng mức đầu tư của dự án là 1.415 tỷ đồng. Công trình do Sở Giao thông Vận tải Nghệ An làm chủ đầu tư, đi qua 3 địa phương, gồm TP Vinh, huyện Nghi Lộc và thị xã Cửa Lò, được khởi công giữa năm 2022. Thời gian hoàn thành dự án là 36 tháng (tính từ giai đoạn 1). Tính tổng mức đầu tư các hạng mục trên 3.500 tỷ đồng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng liên quan làm rõ.

Theo Tin viết
Tin viết
Copy Link
Tin viết
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới cống nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO