Phát hiện người đàn ông chết ở tư thế treo cổ

Thảo Dân 14/09/2023 18:42

Chiều 14/9, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông được phát hiện chết treo cổ trong khu rừng thuộc Đại học Quốc gia TP HCM.

Trưa cùng ngày, người dân phát hiện một chiếc xe máy để trên lề đường Hải Thượng Lãn Ông trong khu vực Đại học Quốc gia TP HCM thuộc địa bàn phường Đông Hoà, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Trên ghế đá gần đó còn có 2 chiếc điện thoại và một cuốn sổ tay, nhưng không thấy chủ. Khi người dân đi xung quanh tìm kiếm thì phát hiện một người đàn ông đã chết trong tư thế treo cổ trên một cây xanh, cách vị trí chiếc xe khoảng 20m nhưng bị khuất bên trong nên rất khó nhìn thấy.

Thi thể ông L được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi- Ảnh: CA

Nhận tin báo, Công an TP Dĩ An có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, danh tính người đàn ông được xác định tên N.T.L (54 tuổi, ngụ TP Thủ Đức, TP HCM). Người nhà nạn nhân sau đó cũng có mặt cung cấp thông tin. Người thân ông L cho biết, ông L làm công nhân tại TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, sáng nay vẫn tới công ty làm việc, rời đi. Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nguyên nhân ông L tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện người đàn ông chết ở tư thế treo cổ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO