Phát hiện người đàn ông tử vong dưới giếng nước

Nghĩa Văn 16/02/2023 10:20

Chính quyền địa phương, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể tại thị trấn Cửa Tùng (Vĩnh Linh, Quảng Trị) tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ người thân lo hậu sự cho một người đàn ông tử vong dưới giếng nước.

Ngày 16/2, ông Nguyễn Văn Phú - Chủ tịch UBND thị trấn Cửa Tùng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra việc một người đàn ông phát hiện đã tử vong dưới giếng nước.

Lực lượng chức năng xuống giếng vớt nạn nhân. Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị.
Lực lượng chức năng xuống giếng vớt nạn nhân. Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị.

Theo đó, danh tính nạn nhân là ông Ngô Văn T. (58 tuổi; trú tại khu phố Trung Nam, thị trấn Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh).

Trước đó, vào đêm ngày 14, rạng sáng ngày 15/2, bà Nguyễn Thị M. (57 tuổi - vợ ông T.) đến báo tin cho tổ trưởng bảo vệ dân phố và yêu cầu giúp đỡ giải cứu ông T. bị rơi xuống giếng nước. Tổ trưởng bảo vệ dân phố đã báo tin này cho lực lượng chức năng liên quan đến hỗ trợ.

Cũng theo ông Phú, khi lực lượng chức năng có mặt, rọi đèn pin xuống giếng tìm kiếm thì không thấy ông T. trên mặt nước. Nhận định ông T. đã bị chìm nên lực lượng chức năng tiến hành xuống vớt nạn nhân lên.

“Khi vớt lên thì ông này đã tử vong rồi”, ông Nguyễn Văn Phú cho hay.

Chủ tịch UBND thị trấn Cửa Tùng cho biết thêm, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân tử vong của ông T.. Đồng thời, chính quyền địa phương, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể tại đây tiến hành thăm hỏi, động viên cũng như hỗ trợ người thân lo hậu sự cho nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện người đàn ông tử vong dưới giếng nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO