Chính trị

Phó Chủ tịch Hồ Quang Bửu được phân công điều hành UBND tỉnh Quảng Nam

Tấn Thành - Chí Đại 08/04/2024 19:41

Ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam được phân công điều hành UBND tỉnh cho đến khi có tân chủ tịch UBND tỉnh.

bau-1.jpg
Ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam.

Ngày 8/4, tại kỳ họp 21, các đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam đã biểu quyết miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐND đối với ông Phan Việt Cường vì nghỉ hưu theo chế độ; Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đối với ông Lê Trí Thanh; miễn nhiệm chức danh Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đối với ông Nguyễn Hồng Quang.

Trước đó, Trung ương đã có quyết định và thông báo cho thôi giữ chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh đối với ông Lê Trí Thanh theo đơn xin từ chức vì cán bộ cấp dưới sai phạm; thôi giữ chức danh Phó Chủ tịch UBND tỉnh đối với ông Nguyễn Hồng Quang. Ông Thanh và ông Quang sẽ được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam phân công nhiệm vụ mới trong thời gian tới.

Để đảm bảo công tác điều hành, chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Nam, ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh được phân công điều hành công việc của Ban cán sự đảng UBND tỉnh và UBND tỉnh Quảng Nam cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh.

Được biết, chiều ngày 8 và sáng 9/4, tại Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 15 khóa XXII đã thảo luận, cho ý kiến về một số nội dung quan trọng và thực hiện quy trình công tác cán bộ.

Trong đó, hội nghị giới thiệu nhân sự bổ sung Tỉnh ủy khóa XXII, nhiệm kỳ 2020-2025; giới thiệu nhân sự ứng cử chức danh Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; giới thiệu nhân sự ứng cử chức danh Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Hồ Quang Bửu được phân công điều hành UBND tỉnh Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO