Mặt trận

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng thăm, chúc Tết người dân huyện miền núi Hướng Hóa

Nghĩa Văn 04/02/2024 14:43

Sáng 4/2, đoàn công tác của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết người dân tại huyện miền núi Hướng Hóa tỉnh Quảng Trị.

W_anh-1.jpg
W_anh-1.1.jpg
W_anh-1.2.jpg
Theo đó, để giúp người dân vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 thêm đầm ấm, sung túc, đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và trao 150 suất quà do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tài trợ cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách tại thị trấn Khe Sanh, xã Tân Lập và xã Tân Liên (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị). Tại mỗi địa phương, đoàn công tác trao 50 suất quà đến người dân. Ảnh: Nghĩa Văn.
W_anh-2.jpg
Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng tại buổi trao quà, chúc Tết người dân ở xã Tân Lập. Ảnh: Nghĩa Văn.
W_anh-3.jpg
Tham gia cùng với đoàn có ông Đào Mạnh Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Nghĩa Văn.
W_anh-4.jpg
W_anh-4.1.jpg
Tại những nơi đến trao quà, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị Đào Mạnh Hùng đã ân cần thăm hỏi, động viên người dân. Ảnh: Nghĩa Văn.
W_anh-5.jpg
Phát biểu tại các buổi trao quà, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng khẳng định, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm đến công tác chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách. Song song với đó, hệ thống Mặt trận trong cả nước cũng đã nỗ lực, chung tay để có những đóng góp thiết thực trong công tác này, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Ảnh: Nghĩa Văn.
W_anh-6.jpg
W_anh-6.1.jpg
Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị Đào Mạnh Hùng trao quà cho người dân tại thị trấn Khe Sanh. Ảnh: Nghĩa Văn.
W_anh-7.jpg
Tại xã Tân Lập. Ảnh: Nghĩa Văn.
W_anh-8.jpg
W_anh-8.1.jpg
Tại xã Tân Liên. Ảnh: Nghĩa Văn.
W_anh-9.jpg
Ông Trần Bình Thuận, Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa tham gia trao quà cho người dân. Ảnh: Nghĩa Văn.
W_anh-10.jpg
Ông Nguyễn Minh Tâm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hướng Hóa tham gia trao quà cho người dân. Ảnh: Nghĩa Văn.
W_anh-11.jpg
Bà Chu Thị Nhu (78 tuổi, thuộc diện cận nghèo, trú tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa) chia sẻ, bà rất xúc động trước sự thăm hỏi, động viên ân cần của Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng và đoàn công tác. Ảnh: Nghĩa Văn.
W_anh-12.jpg
W_anh-12.1.jpg
Bà Lê Thị Hạnh (40 tuổi; trú tại thị trấn Khe Sanh) và nhiều người dân khác chia sẻ, món quà của từ đoàn công tác của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam là sự động viên rất lớn để họ có thêm động lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Ảnh: Nghĩa Văn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng thăm, chúc Tết người dân huyện miền núi Hướng Hóa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO