Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Quảng Bình

Thanh Hà - Đặng Sơn 21/07/2023 18:17

Hướng đến kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2023), Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã đến thăm và trao quà cho các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Chiều ngày 21/7, ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm và trao quà các gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bố Trạch và thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng động viên, thăm hỏi người có công ở huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Tham dự có bà Phạm Thị Hân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; ông Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cùng đại diện các phòng, ban UBMTTQVN tỉnh Quảng Bình.

Tại UBND xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã thăm hỏi và tặng quà cho 40 gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bố Trạch. Mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng và phần quà trị giá 150 ngàn đồng.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tặng quà cho người có công có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Sau đó, Phó Chủ tịch cùng đoàn đã tới thăm hỏi và tặng quà 2 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Đức Ninh Đông và xã Đức Ninh, thành phố Đồng Hới.

Tại những nơi thăm và tặng quà, Phó Chủ tịch ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình có công với cách mạng và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các gia đình có công cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước.

Bà Phạm Thị Hân - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình tặng quà cho người có công trên địa bàn huyện Bố Trạch.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, làm tấm gương cho con cháu, tham gia lao động, khắc phục khó khăn để xây dựng quê hương, đất nước, nhất là trong cuộc vận động xây dựng Nông thôn mới hiện nay.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao quà cho người có công trên địa bàn thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Ông Lê Công Toán - Bí thư Huyện ủy Bố Trạch thay mặt những gia đình người có công bày tỏ sự xúc động và cảm ơn trước những tình cảm sâu sắc của Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cũng như Uỷ ban MTTQ Việt Nam, các cấp đã luôn quan tâm, chia sẻ kịp thời những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, trong đó có địa phương Bố Trạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Quảng Bình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO