Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng viếng anh hùng liệt sĩ, thăm gia đình có công tại Quảng Trị

Nghĩa Văn - Thanh Hà 16/07/2023 13:12

Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng vừa đến dâng hương, dâng hoa viếng anh hùng liệt sĩ và thăm gia đình có công tại tỉnh Quảng Trị.

Sáng 16/7, nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), thay mặt Đảng đoàn, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đến viếng, dâng hương và dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Trung tâm Di tích Quốc gia Thành cổ Quảng Trị.

Đoàn dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Trung tâm Di tích Quốc gia Thành cổ Quảng Trị.

Về phía tỉnh Quảng Trị có ông Lê Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Tiếp đó, ông Nguyễn Hữu Dũng cùng đoàn đến thăm Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội.

Thông tin đến Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ông Nguyễn Đặng Hưng - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Trị cho biết, tính đến 31/5, tại cơ sở đang chăm sóc, nuôi dưỡng 49 đối tượng (trong đó: 10 người già neo đơn, 28 trẻ em mồ côi, 9 người khuyết tật đặc biệt nặng và 2 thương binh).

Tại đây, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng cho biết, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, với đạo lý uống nước nhớ nguồn, được sự phân công của Đảng đoàn, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ông và đoàn công tác đến thăm Trung tâm.

Theo đó, ông Nguyễn Hữu Dũng khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn đặc biệt quan tâm chế độ chính sách với người có công, các đối tượng bảo trợ xã hội.

Cùng với việc ghi nhận, khích lệ những kết quả Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cũng mong muốn đội ngũ cán bộ, nhân viên tại đây khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc những người có hoàn cảnh đặc biệt trong xã hội.

Đồng thời, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng động viên những người có công an tâm tĩnh dưỡng, giữ gìn sức khỏe và sống vui tươi với sự chăm sóc của cán bộ, nhân viên tại Trung tâm; động viên các cháu đang được nuôi dưỡng tại đây vượt qua khó khăn, tích cực học tập, vươn lên để trở thành người có ích cho xã hội.

Trong sáng cùng ngày, ông Nguyễn Hữu Dũng cũng đến thăm hỏi, động viên nhiều gia đình chính sách tại huyện Triệu Phong và thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị).

Tại các gia đình, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tái khẳng định sự quan tâm đặc biệt của Đảng và Nhà nước dành cho các gia đình có công.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Nguyễn Hữu Dũng động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, vươn lên trong cuộc sống và đề nghị chính quyền địa phương tích cực quan tâm, động viên các gia đình chính sách.

Dưới đây là một số hình ảnh về chuyến viếng thăm:

Đoàn công tác tại Đài tưởng niệm Trung tâm Di tích Quốc gia Thành cổ Quảng Trị.
Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng thăm Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội.
Ông Nguyễn Đặng Hưng thông tin đến Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và đoàn công tác về tình hình hoạt động của Trung tâm trong thời gian qua.
Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao các phần quà đến Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội cùng một số người có công đang được chăm sóc tại đây.
Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng thăm hỏi, động viên, tặng quà cho một số gia đình chính sách tại xã Triệu An (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).
Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng thăm hỏi, động viên, tặng quà một số gia đình chính sách tại thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị).
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng viếng anh hùng liệt sĩ, thăm gia đình có công tại Quảng Trị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO