Văn hóa

Phó Chủ tịch T&T Group vào vai nhạc trưởng trong tiết mục đặc biệt kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn

PV 02/12/2023 09:16

Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ T&T Group đã vào vai nhạc trưởng, chỉ huy dàn nhạc giao hưởng quy tụ các cán bộ lãnh đạo, trong một tiết mục rất đặc biệt kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn.

Ngày 30/11, Tập đoàn T&T Group tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn (1993-2023), ghi dấu hành trình 30 năm đồng hành phát triển cùng Việt Nam. Cũng trong buổi lễ kỷ niệm dấu mốc 30 năm thành lập T&T Group, ông Đỗ Vinh Quang – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ Tập đoàn cùng với các cán bộ lãnh đạo đã đem đến một tiết mục đặc biệt.

Trên nền nhạc ca khúc hào hùng “Việt Nam ơi”, các cán bộ lãnh đạo tận tâm với tập đoàn T&T Group đã vào vai những nhạc công. Trong khi đó, ông Đỗ Vinh Quang trở thành nhạc trưởng chỉ huy dàn nhạc. Bản giao hưởng được thể hiện hào hùng, giàu cảm xúc, gây ấn tượng cho cả khán phòng.

anh-1.1.jpg
anh-1.2.jpg
anh-1.3.jpg
Phó Chủ tịch T&T Group Đỗ Vinh Quang vào vai nhạc trưởng trong tiết mục đặc biệt kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn.

Tinh thần tự tôn dân tộc, tận tâm phụng sự cho mục tiêu phát triển chung của đất nước được truyền lửa từ nhà sáng lập Tập đoàn Đỗ Quang Hiển đến bao thế hệ tiếp nối đã được thể hiện thông qua tiết mục này. Khát vọng cống hiến đã thôi thúc những thế hệ của T&T Group, dù ở bất kỳ vai trò nào đều nỗ lực tiến về phía trước, khai phóng sức mạnh tiềm ẩn trong mỗi cá nhân để tiếp tục tạo nên những giá trị khác biệt, những thành tựu rực rỡ của T&T Group.

Đó cũng là hình ảnh tượng trưng cho lớp thế hệ tiếp nối trẻ trung, nhiệt huyết và được đào tạo bài bản của T&T Group, luôn trân trọng những giá trị, những đóng góp của những người đi trước; nhưng luôn phấn đấu cho hiện tại và tương lai của tổ chức, và mục tiêu chung của đất nước.

anh-2.1.jpg
Ông Đỗ Vinh Quang đại diện cho thế hệ lãnh đạo trẻ, tài năng của T&T Group.

Doanh nhân Đỗ Vinh Quang tốt nghiệp cử nhân Tài chính - Ngân hàng tại Đại học City London và thạc sĩ Quản trị Tài chính tại Đại học Middlesex (Vương quốc Anh). Ông hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc T&T Group; đồng thời nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các công ty trong hệ sinh thái T&T Group như: T&T Homes, T&T Land, T&T Retail, T&T Hospitality, T&T Consumer & Trading, T&T Golf, Công ty Thể thao Hà Nội T&T... Mặc dù được giao đảm nhận vị trí lãnh đạo chưa lâu, nhưng ông Đỗ Vinh Quang đã ghi được dấu ấn quan trọng trong nhiều lĩnh vực.

Với lĩnh vực bất động sản, T&T Group và các đơn vị thành viên do doanh nhân Đỗ Vinh Quang lãnh đạo đã được ghi nhận, vinh danh nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng như: Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022, Top 10 nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất Việt Nam năm 2022, Nhà phát triển dự án đáng sống năm 2022, Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2023 với dự án T&T City Millennia (Long An), Nhà phát triển bất động sản đột phá nhất Việt Nam năm 2022 dành cho thương hiệu T&T Homes, dự án T&T Victoria (TP Vinh) được bình chọn “Dự án đáng sống năm 2022”, dự án số 2 Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) được vinh danh “Dự án đáng sống năm 2023”…

Mới nhất, Tập đoàn T&T Group đã chính thức khánh thành giai đoạn 1 của 2 dự án: khu thương mại, biệt thự và chung cư cao cấp T&T City Millennia tại Long An và dự án khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại tại An Giang. Đây là 2 dự án BĐS được đánh giá có quy mô lớn tại ĐBSCL và là công trình trọng điểm hoàn thành để chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn T&T Group.

anh-3.1.jpg
Ông Đỗ Vinh Quang tiếp nối sứ mệnh cống hiến cho bóng đá, thể thao Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông Đỗ Vinh Quang cũng được biết đến với vai trò Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội (Hanoi FC) - chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Trên cương vị Chủ tịch Hanoi FC, doanh nhân Đỗ Vinh Quang cùng đội bóng của mình đã giành được tổng cộng 4 chức vô địch, gồm vô địch V-League 2022, Cúp Quốc gia 2020, 2022 và Siêu Cúp Quốc gia 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch T&T Group vào vai nhạc trưởng trong tiết mục đặc biệt kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO