Chính trị

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Đà Nẵng nhận Huân chương Tự do của Nhà nước Lào

Thanh Tùng 11/06/2024 19:42

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Đà Nẵng Trần Phước Sơn được tặng Huân chương Tự do hạng 3 vì thành tích xuất sắc trong quan hệ hợp tác, hỗ trợ tỉnh Sekong.

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Việt Nam, ngày 11/6, tại thành phố Đà Nẵng, Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Sekong (Lào) Leklai Sivilay đã thay mặt trao Huân chương Tự do hạng 3 của Nhà nước CHDCND Lào cho Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Đà Nẵng Trần Phước Sơn vì những thành tích xuất sắc trong quan hệ hợp tác và hỗ trợ tỉnh Sekong.

Lễ trao Huân chương diễn ra trang trọng với sự tham dự của lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Đà Nẵng; thành viên Đoàn công tác tỉnh Sekong cùng đại diện các cơ quan liên quan của Đà Nẵng.

abc-tran-phuoc-son.jpg
Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Sekong, ông Leklai Sivilay (phải) trao Huân chương Tự do hạng 3 cho Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Đà Nẵng Trần Phước Sơn.

Huân chương Tự do hạng 3 của Nhà nước Lào ghi nhận đóng góp của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng và cá nhân ông Trần Phước Sơn trong xây dựng, thắt chặt quan hệ hợp tác Việt – Lào và quan hệ hợp tác giữa thành phố Đà Nẵng với tỉnh Sekong.

Được biết, từ năm 2018 đến năm 2022, thành phố Đà Nẵng đã hỗ trợ tỉnh Sekong trên 28 tỷ đồng thực hiện các dự án đạo tạo nguồn nhân lực, phát triển hạ tầng, hoạt động xã hội. Hiện Đà Nẵng và Sekong đang tiếp tục triển khai các nôi dung của Bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2023-2027 được ký kết tháng vào tháng 7/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Đà Nẵng nhận Huân chương Tự do của Nhà nước Lào