Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà nạn nhân TNGT tại Bình Dương

Quốc Định 11/11/2016 18:35

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2016, ngày 11/11, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Ủy viên Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia làm Trưởng đoàn tiếp tục có buổi đến thăm và tặng quà các nạn nhân và gia đình bị tai nạn giao thông tại tỉnh Bình Dương.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà nạn nhân TNGT tại Bình Dương

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà cho các nạn nhân bị tai nạn giao thông tại Bình Dương.

Cùng đi với đoàn có đại diện Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia; đại diện các cơ quan, ban, ngành địa phương.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cùng các thành viên đoàn đã đến các gia đình: bà Đào Thị Trúc ở Vĩnh Hòa, Phú Giáo; La Thị Trúc, Nguyễn Đức Thắng, Huỳnh Thu Thủy cùng ở Thị xã Thuận An và gia đình Lê Hoàng Quân ở phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Tại các gia đình trên, đoàn công tác đã được chứng kiến hoàn cảnh và được nghe các nạn nhân cùng người thân kể về những tình huống tai nạn khi đi trên đường, cũng như hoàn cảnh éo le sau khi bị tại nạn.

Trò chuyện với các gia đình trên, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nói: “Đó là những bất hạnh không thể bù đắp được đối với các gia đình có người thân không may gặp phải”, đồng thời, thông cảm, chia sẻ những mất mát của gia đình các nạn nhân.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong các gia đình sớm vượt qua những nỗi buồn, vượt qua nỗi đau về thể xác và tinh thần để sớm ổn định cuộc sống.

“Tai nạn không ai mong muốn nhưng là những bài học quý đối với những nạn nhân và đối với tất cả mọi người, do vậy các gia đình cần dạy bảo con, cháu, người thân cần phải cẩn thận khi đi đường, tuân thủ pháp luật, nhất là Luật giao thông để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra”- Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định.

Cảm động trước sự quan tâm trên, các nạn nhân, đại diện các gia đình có các nạn nhân bị tai nạn giao thông đã cảm ơn Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cùng các thành viên trong đoàn. Các gia đình cho đây là nguồn động viên quý giá, kịp thời của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến với những người không may gặp nạn.

Dưới đây là những hình ảnh ý nghĩa của Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà cho các nạn nhân bị tai nạn giao thông tại Bình Dương:

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà nạn nhân TNGT tại Bình Dương - 1

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà nạn nhân TNGT tại Bình Dương - 2

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà nạn nhân TNGT tại Bình Dương - 3

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà nạn nhân TNGT tại Bình Dương - 4

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà nạn nhân TNGT tại Bình Dương - 5

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà nạn nhân TNGT tại Bình Dương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO