Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trao quà Tết đồng bào nghèo Bình Phước

Quốc Định 23/01/2016 16:39

Ngày 23/1, Ban Vận động Vì người nghèo (UBTƯ MTTQ Việt Nam) phối hợp với UBMTTQ tỉnh Bình Phước và Công ty Mỹ Lệ trách nhiệm hữu hạn do bà Phạm Thị Mỹ Lệ, Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam, Giám đốc Công ty đã tổ chức trao 200 phần quà Tết cho người nghèo tại xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập và xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh phát biểu tại buổi trao quà. Ảnh Lam Hồng.

Trong số 200 phần quà trên, có 100 phần quà được trích từ Quỹ Vì người nghèo Trung ương, 100 phần quà do Công ty Mỹ Lệ trách nhiệm hữu hạn tài trợ.

Mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng, bao gồm 300 ngàn đồng tiền quà và 200 ngàn đồng tiền mặt.

Trong không khí tương thân, tương ái, cùng hướng về ngày Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn, bà con luôn nâng cao tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng cùng chính quyền địa phương triển khai thực hiện tốt những chính sách an sinh xã hội đang triển khai để đời sống của mỗi người dân không ngừng được cải thiện, sớm đạt được mặt bằng chung của khu vực Đông Nam Bộ.

Theo Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh, hàng năm Trung ương Mặt trận đều có các chương trình hỗ trợ người nghèo. Năm nay hoạt động hỗ trợ người nghèo được duy trì ở các địa phương cả nước. Và ngày hôm nay, tại tỉnh Bình Phước, chương trình có sự tham gia hỗ trợ của bà Phạm Thị Mỹ Lệ, là một doanh nhân giàu lòng nhân ái, thường xuyên có những hoạt động hỗ trợ người nghèo.

Mặc dù các phần quà có giá trị không nhiều nhưng có ý nghĩa lớn với bà còn nghèo, đặc biệt là ý nghĩa về mặt tinh thần. "Chúng tôi mong muốn bà con ai cũng đón một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc. Mong bà con phấn đấu lao động để vươn lên trong cuộc sống".

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đề nghị, chính quyền địa phương, các đoàn thể chính trị xã hội của địa phương tạo điều kiện để bà con có đất, đồng thời tăng cường các hoạt động hỗ trợ sản xuất để bà con tăng thêm thu nhập, sớm ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trao quà Tết đồng bào nghèo Bình Phước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO