Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đại biểu người có công tỉnh Đồng Tháp

L.S 30/06/2015 07:51

Ngày 29-6, tại Văn phòng Chính phủ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Đoàn đại biểu người có công tỉnh Đồng Tháp, nhân dịp Đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đại biểu người có công tỉnh Đồng Tháp

Nguồn: baodientu.chinhphu.vn

Ân cần thăm hỏi sức khỏe các thành viên trong đoàn, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn đánh giá cao và biết ơn sự hy sinh, đóng góp của các liệt sỹ, thương binh, cựu chiến binh, người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập tự do cho Tổ quốc. Phó Thủ tướng đề nghị tỉnh Đồng Tháp tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, để công tác chăm sóc, tri ân người có công với cách mạng ngày càng tốt hơn; đảm bảo các gia đình chính sách, người có công với cách mạng có mức sống trung bình hoặc cao hơn người bình thường.

Đoàn người có công tỉnh Đồng Tháp gồm 77 đại biểu, trong đó 70 người có tuổi Đảng từ 40 năm trở lên; là các thương binh và những người tham gia kháng chiến bị địch bắt tù đày, nhiễm chất độc hóa học, tham gia giải phóng dân tộc. Tính đến nay, tỉnh Đồng Tháp đã công nhận và giải quyết chế độ cho trên 53.000 đối tượng; trong đó, trên 13.000 đối tượng đang hưởng trợ cấp ưu đãi thường xuyên; hơn 98% hộ gia đình người có công với cách mạng có mức sống ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đại biểu người có công tỉnh Đồng Tháp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO