Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri tại Quảng Nam

05/10/2015 11:33

Chiều ngày 4-10, Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn Đại biểu Quốc Hội (ĐBQH) tỉnh Quảng Nam đã có buổi tiếp xúc cử tri (TXCT) tại UBND xã Duy Sơn, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri tại Quảng Nam

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại buổi trả lời ý kiến cử tri

Tại buổi TXCT đoàn ĐBQH tỉnh đã tóm tắt tình hình kinh tế xã hội của đất nước trong những tháng đầu năm, đồng thời thông tin đến cử tri một số nội dung sẽ được đem ra bàn bạc, thảo luận tại kỳ họp thứ 10, Quốc hội XIII sẽ diễn ra từ ngày 20-10. Cử tri đã vui mừng với những kết quả vê tình hình kinh tế xã hội của đất nước trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ một số vấn đề mà cử tri đã quan tâm.

Theo đó, cử tri cho biết tuyến đường huyết mạch tại địa phương đang bị quá tải về lượng xe chở vật liệu cũng như lo ngai về tình hình an toàn giao thông, bởi hiện tại trên địa bàn huyện đang có rất nhiều công trình được xây dựng. Vì vậy, cử tri mong muốn mở rộng tuyến đường từ xã xuống cầu Cửa Đại bởi hiện nay lượng xe cộ tập trung khá đông thường xuyên gây tai nạn giao thông; việc sạt lở tại một số địa điểm ven sông như khu vực xây dựng cầu Giao Thủy, sông Bà Rén, Thu Bồn…Cử tri Phạm Văn Hậu đề nghị: “Chúng tôi đề nghị Nhà nước quan tâm mở rộng tuyến đường xương sống nối từ các xã khu tây xuống khu đông Duy xuyên để tiện việc giao thương sau khi cầu Giao Thủy hoàn thành”. Cử tri cũng ý kiến về việc trường tiểu học xã Duy Thành đã xuống cấp trầm trọng nguy hiểm trong mùa mưa bão sắp tới.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri tại Quảng Nam - 1

Cử tri tham gia đóng góp ý kiến

Trả lời ý kiến cử tri Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết để có được một Duy Xuyên như ngày hôm nay với những công trình lớn được xây dựng như cầu Giao Thủy, cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đó là sự nỗ lực không ngừng của nhân dân và toàn bộ máy chính trị vì vậy rất mong người dân có sự chung tay, đồng thuận trên hành trình phát triển của địa phương. Về Trường tiểu học Duy Thành, Phó thủ tướng cho biết đã tìm được nhà tài trợ và sẽ sớm cho xây dựng như ý kiến đóng góp của cử tri. Phó thủ tướng cũng đề nghị chính quyền xã, huyện giải quyết rốt ráo những vấn đề bức xúc của người dân và phải lắng nghe, giải thích cho dân hiểu những thắc mắc tránh để kẻ xấu lợi dụng, khích động.

TẤN THÀNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri tại Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO