Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang thăm hỏi gia đình các nạn nhân bị sát hại ở Đắk Lắk

Thanh Nga 12/06/2023 15:27

Sáng 12/6, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã có buổi làm việc nhanh với lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Đắk Lắk về tình hình vụ nổ súng tại Đắk Lắk và đến thăm gia đình các nạn nhân bị sát hại ở huyện Cư Kuin.

..
..
...
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang thăm hỏi gia đình các nạn nhân bị sát hại ở Đắk Lắk.

Đoàn công tác do Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang dẫn đầu đã đến thăm, chia sẻ nỗi mất mát của gia đình ông Nguyễn Văn Kiên, Bí thư Đảng uỷ xã Ea Ktur (thôn 8, xã Ea Ktur, Cư Kuin, Đắk Lắk). Ông Kiên bị sát hại khi đang trên đường đi đến cơ quan khi nghe tin đơn vị bị tấn công.

Sau đó, Phó Thủ tướng cũng đến chia sẻ, động viên gia đình ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Ea Tiêu - người cũng bị sát hại khi đang trên đường đến cơ quan lúc nghe đơn vị bị tấn công.

Phó Thủ tướng cũng đã gặp cha của ông Dũng năm nay đã ngoài 70 tuổi và chia sẻ những mất mát của gia đình. Thay mặt Chính phủ, Phó Thủ tướng mong gia đình sớm vượt qua những đau buồn, mất mát mà gia đình đang phải gánh chịu.

...
Phó Thủ tướng đến thăm hai chiến sĩ công an huyện Ea Ktur bị nhóm bạo động sát hại nhưng may mắn thoát nạn.

Cùng ngày, đoàn công tác của Phó Thủ tướng cũng đến thăm hai chiến sĩ công an xã Ea Ktur bị sát hại nhưng may mắn thoát nạn, đó là: Đại úy Lê Kiên Cường (35 tuổi) và Thượng uý Đàm Đình Bốp (30 tuổi), cùng là cán bộ Công an xã Ea Ktur. Tại bệnh viện, Phó Thủ tướng thăm, tặng quà các chiến sĩ bị thương và chúc các anh mau hồi phục sức khoẻ.

Theo các bác sĩ, khi đưa vào viện, cả anh Cường và anh Bốp đều bị thương rất nặng, bất tỉnh. Trong đó, anh Cường bị bắn vào ngực bất tỉnh, vào viện trong tình trạng nguy kịch. Còn anh Đàm Đình Bốp bị đa chấn thương, bên cạnh đó, hai chân anh Bốp còn bị bỏng do bị đốt.

Theo các bác sĩ, hiện sức khỏe hai cán bộ công an đã tạm qua cơn nguy kịch, ổn định.

Song song với đoàn của Phó Thủ tướng, Thứ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang cũng đã thăm, động viên gia đình các cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong đêm 11/6. Tại các gia đình, Thứ trưởng đã đọc quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an truy thăng cấp bậc hàm cho bốn cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang thăm hỏi gia đình các nạn nhân bị sát hại ở Đắk Lắk