Xã hội

Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận thăm, hỏi các Mẹ Việt Nam anh hùng

Xuân Hiếu 23/07/2024 17:22

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), ngày 23/7, ông Nguyễn Hữu Thông, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã đến thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Hàm Thuận Bắc và TP Phan Thiết. Cùng đi còn có đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh và lãnh đạo các địa phương.

bt.jpg
Ông Nguyễn Hữu Thông, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận Thăm Mẹ Đoàn Thị Sâm, trú tại xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc.

Theo đây, ông Nguyễn Hữu Thông, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận đã đến thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng gồm: Mẹ Phạm Thị Hồng (sinh năm 1928, xã Thuận Hòa), Mẹ Đoàn Thị Sâm (sinh năm 1926, xã Hàm Chính), Mẹ Nguyễn Thị Ba (sinh năm 1935, xã Hàm Liêm), Mẹ Nguyễn Thị Đăng (sinh năm 1930, xã Hàm Liêm), và Mẹ Trần Thị Chiếu (sinh năm 1936, xã Hàm Hiệp) huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận).

Tại những nơi đến thăm, ông Nguyễn Hữu Thông, đã thắp nén nhang bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc những hy sinh, đóng góp của các liệt sĩ. Đồng thời ân cần thăm hỏi thăm sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày của các Mẹ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hữu Thông, đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự hy sinh của các Mẹ và gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước. Đồng thời, trao tặng các phần quà trị giá 1 triệu đồng mỗi phần, chúc các Mẹ sức khỏe, sống lâu và hạnh phúc cùng con cháu.

Cùng ngày ông Nguyễn Hữu Thông, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận cũng đã đến thăm và tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng Lương Thị Con, sinh năm 1939 tại xã Phong Nẫm TP Phan Thiết, chúc Mẹ luôn khỏe mạnh, sống lâu, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận thăm, hỏi các Mẹ Việt Nam anh hùng