Phóng viên Báo Đại Đoàn Kết được UBND tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen trong công tác bầu cử

Nguyễn Chung 21/06/2021 20:32

Sáng ngày 21/6, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ trao Giải Báo chí Trần Mai Ninh năm 2020. Trong dịp này, phóng viên báo Đại Đoàn Kết đã vinh dự được UBND tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen vì có thành tích trong công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và đạt giải Khuyến khích giải báo chí Trần Mai Ninh 2020.

Các tác giả được trao giải Khuyến khích, Giải báo chí Trần Mai Ninh 2020.

Giải Báo chí Trần Mai Ninh năm 2020, do Hội Nhà báo tỉnh Thanh Hóa tổ chức thường niên đã thu hút hơn 100 tác phẩm tham dự. Trên cơ sở xem xét đầy đủ các yếu tố về chính trị, chuyên môn, hiệu ứng xã hội của các tác phẩm tham dự, Hội đồng thẩm định đã xem xét, quyết định chọn 39 tác phẩm tốt nhất trình Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng gồm 3 giải A, 8 giải B, 11 giải C và 17 giải Khuyến khích.

Theo đó, có 22 tác giả, nhóm tác giả, thuộc Hội Nhà báo tỉnh có tác phẩm đoạt giải A, B, C; 17 tác giả, nhóm tác giả thuộc Hội Nhà báo tỉnh có tác phẩm đoạt giải Khuyến khích. Phóng viên Báo Đại Đoàn Kết đã đoạt giải Khuyến khích trong đợt dự thi này.

Ông Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Cũng tại buổi lễ, ông Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân các cơ quan báo chí trong tỉnh, văn phòng đại diện, phóng viên thường trú trên địa bàn có thành tích trong công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; lãnh đạo HNB tỉnh Thanh Hóa tặng hoa, quà chúc mừng các tác giả, nhóm tác giả đoạt Giải báo chí Quốc gia năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phóng viên Báo Đại Đoàn Kết được UBND tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen trong công tác bầu cử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO