Phụ huynh tố thầy giáo dâm ô với học sinh tiểu học

Bắc Vũ 10/03/2016 15:53

Thầy giáo Cao Văn D. bị các phụ huynh Trường tiểu học Hưng Bình (TP Vinh) tố cáo có hành vi dâm ô với các học sinh. Ngay sau khi sự việc bị phát hiện, Phòng GD&ĐT TP Vinh đã điều chuyển thầy giáo này sang một lớp khác.

Trường tiểu học Hưng Bình, TP Vinh (Nghệ An) nơi phụ huynh tố
một thầy giáo sàm sỡ học sinh con em của mình.

Cụ thể, ngày 29/2 vừa qua, chị T. phụ huynh cháu N. (lớp 3 Trường tiểu học Hưng Bình) hốt hoảng khi nghe con kể việc bị thầy D. ôm, sờ vào vùng kín. Sau đó nhiều phụ huynh cùng lớp với cháu N. cũng đã phản ánh thầy giáo D. có nhiều hành vi khác thường đối với các cháu học sinh do thầy phụ trách như ôm, bắt ngồi lên đùi, sờ vào vùng kín.

Ngay lập tức, các phụ huynh có con bị quấy rối, đã làm đơn phản ánh đến nhà trường. Ngày 4/3 vừa qua, trường đã tổ chức cuộc họp đối chất giữa thầy D. và phụ huynh học sinh.

Thầy D. thừa nhận có “đụng chạm” vào học sinh nhưng không thừa nhận hành vi dâm ô, sàm sỡ. Tuy nhiên, thầy D. đã xin lỗi phụ huynh vì những hành vi đó là không phù hợp.

Trao đổi với báo Đại Đoàn Kết, chiều ngày 10/3, ông Thái Khắc Tân – Trưởng phòng GD&ĐT TP Vinh cho biết “Sự việc có nghe qua, tuy nhiên hiện nhà Trường tiểu học Hưng Bình chưa có một văn bản báo cáo nào, nên tôi chưa nắm được cụ thể”.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã điều chuyển và không cho thầy D. dạy lớp đó nữa. Thầy D. là giáo viên hợp đồng của Trường tiểu học Hưng Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phụ huynh tố thầy giáo dâm ô với học sinh tiểu học