Chính trị

Phú Thọ: Giao quyền xử phạt vi phạm hành chính cho Phó Chủ tịch Nguyễn Thanh Hải

Tuấn Trung 18/07/2024 09:09

Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đã ký văn bản về việc giao quyền xử phạt vi phạm hành chính cho ông Nguyễn Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

screenshot_20240718_085226_chrome.jpg
Ông Nguyễn Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ. Ảnh: Tuấn Trung.

Ngày 17/7, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đã ký văn bản về việc giao quyền xử phạt vi phạm hành chính cho ông Nguyễn Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Theo văn bản này, ông Nguyễn Thanh Hải được giao quyền xử phạt vi phạm hành chính thường xuyên. Nội dung giao quyền: Xử phạt vi phạm hành chính, áp dụng các biện pháp ngăn chặn và đảm bảo xử phạt vi phạm hành chính thuộc các lĩnh vực: Giáo dục và Đào tạo; Văn hóa- Thể thao và Du lịch; Khoa học và Công nghệ; Y tế; Thông tin và Truyền thông; Lao động - Thương binh và Xã hội; Bảo hiểm xã hội; An ninh, trật tự, an toàn xã hội (Trừ lĩnh vực xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh, cư trú và đi lại; bí mật nhà nước); Phòng, chống tệ nạn xã hội; Phòng, chống bạo lực gia đình; An toàn thực phẩm.

Trong đó, ông Hải được thực hiện các thẩm quyền của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quy định tại Luật Xử lý vi phạm hành chính và các quy định khác của pháp luật có liên quan kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực.

"Trong khi tiến hành các hoạt động xử phạt vi phạm hành chính, ông Nguyễn Thanh Hải phải chịu trách nhiệm về những quyết định của mình trước pháp luật và trước Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh", văn bản nêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Thọ: Giao quyền xử phạt vi phạm hành chính cho Phó Chủ tịch Nguyễn Thanh Hải