Phú Thọ: Một tháng xử phạt 15 trường hợp vi phạm giao thông nhờ… Zalo

Nguyễn Chung 16/11/2023 19:33

Chiều 16/11, Công an tỉnh Phú Thọ thông tin, qua số điện thoại đường dây nóng Zalo, chỉ 1 tháng, Công an TP Việt Trì đã xử lý 15 trường hợp vi phạm trật tự ATGT.

Sau 1 tháng, 15 trường hợp đã bị Công an TP Việt Trì xử lý nhờ hình ảnh người dân cung cấp qua zalo. Ảnh: Công an TP Việt Trì
Sau 1 tháng, 15 trường hợp đã bị Công an TP Việt Trì xử lý nhờ hình ảnh người dân cung cấp qua Zalo. Ảnh: Công an TP Việt Trì.

Cụ thể, tính từ ngày 15/10 đến nay, số điện thoại đường dây nóng Zalo 0835.265.265 của Công an tỉnh Phú Thọ tiếp nhận thông tin, hình ảnh người dân cung cấp về các hành vi vi phạm trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh, trong đó có những trường hợp vi phạm trên địa bàn TP Việt Trì. Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng CSGT-TT, Công an TP Việt Trì tiến hành tiếp nhận, phân loại, xác minh, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật. Tính từ ngày 15/10 đến nay Công an TP Việt Trì đã tiếp nhận, xử lý 15 trường hợp vi phạm. Lỗi vi phạm chủ yếu là dừng, đỗ; không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của vạch kẻ đường…

Lỗi vi phạm chủ yếu là dừng, đỗ; không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của vạch kẻ đường... Ảnh: Công an TP Việt Trì
Lỗi vi phạm chủ yếu là dừng, đỗ; không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của vạch kẻ đường... Ảnh: Công an TP Việt Trì

Trong thời gian tới Công an TP Việt Trì tiếp tục tiến hành xử lý nghiêm các trường hợp vi vi phạm trật tự ATGT thông qua tiếp nhận của đường dây nóng Công an tỉnh Phú Thọ và của quần chúng nhân dân cung cấp. Công an thành phố khuyến cáo mỗi người khi tham gia giao thông hãy nêu cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ để bảo đảm an toàn cho bản thân và cho những người tham gia giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Thọ: Một tháng xử phạt 15 trường hợp vi phạm giao thông nhờ… Zalo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO