Xã hội

Phú Yên: Hội nghị tổng kết nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương năm 2023

Xuân Hiếu 05/12/2023 19:05

Ngày 5/12, UBND tỉnh Phú Yên tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm vụ quốc phòng, quân sự (QPQS) địa phương năm 2023.

py.jpg
Quang cảnh hội nghị.

Ông Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phú Yên đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Được biết, năm 2023, các cấp, ngành tỉnh Phú Yên đã quán triệt, cụ thể hóa và triển khai thực hiện nghiêm túc chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về QPQS. Trong đó, các cấp, ngành triển khai thực hiện tốt việc kết hợp phát triển kinh tế - xã hội với củng cố quốc phòng và an ninh. Xây dựng các tiềm lực trong khu vực phòng thủ, xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh Nhân dân và biên phòng toàn dân vững chắc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Đại Dương, Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các cấp ủy, chính quyền và Nhân dân tỉnh Phú Yên đã đạt được trong công tác QPQS địa phương trong năm qua.

Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, đoàn thể và lực lượng vũ trang cần triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nhiệm vụ được xác định trong báo cáo.

Tiếp tục triển khai đồng bộ các biện pháp, các khâu đột phá trong xây dựng các tổ chức đảng trong quân đội vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức.

Nâng cao chất lượng xây dựng và hoạt động của lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên, xây dựng Hải đội Dân quân thường trực làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo đúng tiến độ, kế hoạch đã đề ra.

Theo Phóng viên thực hiện
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Hội nghị tổng kết nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO