Xã hội

Phú Yên: Tặng bò giống cho 2 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Xuân Hiếu 06/03/2024 18:20

Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024), Ngày 6/3, Công ty Điện lực Phú Yên phối hợp Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương tổ chức tặng 2 con bò giống cho 2 hộ phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Hòa và huyệnTây Hòa (Phú Yên).

py.jpg
Trao tặng bò giống cho chị Võ Thị Cúc, xã Hòa Thịnh, huyện Tây Hòa.

Đó là hộ chị Nguyễn Thị Xuân, thường trú tại thôn Phong Hậu, xã Hòa Hội, huyện Phú Hòa và hộ chị Võ Thị Cúc, thường trú tại thôn Cảnh Tịnh, xã Hòa Thịnh, huyện Tây Hòa. Mỗi con bò giống trị giá 12 triệu đồng.

Được biết, chị Nguyễn Thị Xuân và chị Võ Thị Cúc không có sinh kế ổn định để thoát nghèo nên được Công ty Điện lực Phú Yên lựa chọn để hỗ trợ bò giống trong đợt này. Kinh phí hoạt động lần này do là cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Phú Yên và Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương đóng góp, vận động từ các nhà hảo tâm.

Ông Phạm Văn Tây, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Phú Yên cho biết, đây là việc làm có ý nghĩa đối với cán bô công nhân viên của công ty chúng tôi, với mục tiêu “Trao cần câu, tạo sinh kế lâu dài” cho các phụ nữ nghèo có ý chí vượt khó vươn lên thoát nghèo ổn dịnh trong cuộc sống. Trong thời gian vừa qua, công ty Điện lực Phú Yên củng đã trao tặng 22 con bò giống cho 22 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Theo Phóng viên thực hiện
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Tặng bò giống cho 2 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO