Mặt trận

Phú Yên: Tập huấn cho người có uy tín, tiêu biểu trong đồng bào DTTS năm 2024

Xuân Hiếu 17/03/2024 22:16

Đây cũng là dịp để các đại biểu được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác vận động đồng bào DTTS, trong việc tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua do MTTQ phát động, xây dựng các mô hình ở khu dân cư, đồng thời bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của bà con vùng đồng bào DTTS.

py.jpg
Quang cảnh hội nghị.

Ngày 17/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức hội nghị tập huấn cho người có uy tín, tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) năm 2024 tại huyện Sông Hinh. Ông Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên chủ trì hội nghị, với sự tham dự của 55 người uy tín, tiêu biểu trong đồng bào các DTTS trên địa bàn huyện Sông Hinh và huyện Tây Hòa.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chương trình, dự án, chính sách liên quan đến đồng bào vùng DTTS, bổ sung kinh nghiệm, kỹ năng, phương pháp tuyên truyền, vận động người dân vùng đồng bào DTTS.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Quốc Hoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên cho biết, trong thời gian qua, người có uy tín, tiêu biểu trong đồng bào DTTS thực sự là cầu nối của cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể với đồng bào DTTS, là cánh tay nối dài trong việc tuyên truyền, vận động đồng bào chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần thực hiện có hiệu quả chính sách dân tộc tại địa phương.

Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới đề nghị người có uy tín, tiêu biểu trong đồng bào các DTTS tiếp tục phát huy vai trò của mình trong việc vận động đồng bào DTTS chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia các phong trào thi đua, tích cực đấu tranh phòng chống tệ nạn xã hội, thực hiện có hiệu quả công tác giảm nghèo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Theo Phóng viên thực hiện
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Tập huấn cho người có uy tín, tiêu biểu trong đồng bào DTTS năm 2024

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO