Phú Yên: Thăm, tặng quà chức sắc, chức việc Phật giáo 2015

Yên Thành 25/08/2015 22:00

Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Tuy An vừa tổ chức đi thăm và tặng quà cho chức sắc, chức việc và cơ sở hoạt động Phật giáo nhân dịp lễ Vu lan.

Các đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng sức khỏe và tặng quà tại 27 cơ sở thờ tự và Ban đại diện Giáo hội Phật giáo huyện Tuy An. Đoàn cũng đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc, chức việc phật giáo, các vị hòa thượng, thượng tọa, đại đức, tăng ni và hơn 8.000 phật tử đang hoạt động tín ngưỡng tại các cơ sở thờ tự trong việc xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng nếp sống văn hóa và tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Nhân dịp này các vị chức sắc cũng đã bày tỏ niềm phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các chức sắc, chức việc và bà con phật tử yên tâm hành đạo theo tín ngưỡng của mình; và hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt đường hướng “Đạo pháp, Dân tộc và chủ nghĩa xã hội”, tổ chức các hoạt động “Tốt đời đẹp đạo”, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương ngày càng giàu đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Thăm, tặng quà chức sắc, chức việc Phật giáo 2015

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO