Xã hội

Phú Yên: Tiếp tục nghiên cứu đa dạng hóa phương thức tuyên truyền, vận động

Xuân Hiếu 19/07/2024 18:24

Các cơ quan, đơn vị cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, chủ động theo dõi, nắm bắt tình hình nhân dân, nêu cao ý thức cảnh giác cao với các âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch. Đó là chỉ đạo của Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên.

pyyp.jpg
Quang cảnh hội nghị.

Ngày 19/7, tại TP. Tuy Hòa, Tỉnh ủy Phú Yên tổ chức Hội nghị giao ban quý II/2024 với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội, Hội VHNT tỉnh, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh; bà Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên; bà Đinh Thị Thu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Được biết, trong quý II, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh Phú Yên, Hội VHNT tỉnh, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Yên, đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ, sự kiện trọng đại của quê hương, đất nước với nhiều hoạt động phong phú, ý nghĩa và thiết thực.

Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị đã kịp thời quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết, chương trình, kế hoạch, chỉ thị của Đảng gắn với thực hiện tốt các phong trào thi đua, cuộc vận động trong cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân, tập trung thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng đầu năm 2024.

Trong đó, các cơ quan, đơn vị đã đẩy mạnh công tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng phục vụ các dự án, phát triển KT-XH của tỉnh, tiếp tục triển khai cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, hội viên và nhân dân.

Phát biểu tại hội nghị, bà Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên nhấn mạnh, trong thời gian tới đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội, Hội VHNT tỉnh, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh cần tập trung nghiên cứu đổi mới, đa dạng hóa phương thức tuyên truyền, vận động và nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động theo hướng thực chất, sát cơ sở, địa bàn dân cư.

Các cơ quan, đơn vị cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, chủ động theo dõi, nắm bắt tình hình nhân dân, nêu cao ý thức cảnh giác cao với các âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch.

Đảng đoàn Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị tốt công tác tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việ Nam tỉnh Phú Yên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024-2029, tuyên truyền trước, trong và sau đại hội đến người dân được biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Tiếp tục nghiên cứu đa dạng hóa phương thức tuyên truyền, vận động