Phú Yên: Tổng hợp ý kiến từ cử tri và Nhân dân đối với người giữ chức vụ tại địa phương

Xuân Hiếu 22/10/2023 11:47

Ngày 22/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên vừa có công văn đề nghị thực hiện việc tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh Phú Yên bầu.

Cử tri xã An Cư nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh Phú Yên.

Theo đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên đề nghị các tổ chức thành viên MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lấy ý kiến, kiến nghị của cán bộ, công chức, người lao động trong tổ chức mình đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh Phú Yên bầu. Các ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên, cần nắm bắt tình hình Nhân dân, qua gặp gỡ, trao đổi và thực hiện nhiệm vụ được giao cho ý kiến và góp ý đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh Phú Yên bầu. Các ý kiến, kiến nghị gửi về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên trước ngày 25/10/2023.

Được biết, nội dung lấy ý kiến phải tập trung vào phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, việc chấp hành Hiến pháp, pháp luật và kết quả thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao của những người giữ chức vụ do HĐND tỉnh Phú Yên bầu lấy phiếu tín nhiệm.

Đối với Ủy ban MTTQ cấp huyện. Tổ chức lấy ý kiến, kiến nghị trong các ủy viên ủy ban MTTQ cấp huyện đối với danh sách những người giữ chức vụ do HĐND tỉnh Phú Yên bầu. Hướng dẫn MTTQ cấp xã tổ chức lấy ý kiến, kiến nghị đến các tổ chức thành viên, các vị ủy viên cùng cấp; nắm bắt tình hình Nhân dân ở địa phương đối với danh sách những người giữ chức vụ do HĐND tỉnh Phú Yên bầu. Các ý kiến, kiến nghị gửi về Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên trước ngày 27/10/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Tổng hợp ý kiến từ cử tri và Nhân dân đối với người giữ chức vụ tại địa phương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO