Phú Yên: Xử phạt hơn 4.000 phương tiện vi phạm giao thông sau 1 tháng ra quân

Thùy Trang 24/06/2020 09:00

Theo báo cáo của Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Phú Yên, sau 1 tháng cao điểm (15/5-14/6) lực lượng chức năng đã lập biên bản xử lý 4.369 trường hợp vi phạm, tạm giữ 617 phương tiện vi phạm, với tổng số tiền xử phạt hơn 2 tỷ đồng.

Lực lượng CSGT Phú Yên kiểm tra các phương tiện giao thông.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an về viện tăng cường tuần tra kiểm soát giao thông trong tháng cao điểm, lực lượng CSGT từ tỉnh đến huyện, thị xã, thành phố và các lực lượng Công an khác đã tổ chức hàng nghìn ca tuần tra, kiểm soát trên tất cả các tuyến đường trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Cụ thể, lực lượng chức năng đã tổ chức kiểm tra hàng ngàn lượt phương tiện, qua đó lập biên bản xử lý 4.369 trường hợp vi phạm, tạm giữ 617 phương tiện vi phạm, với tổng số tiền xử phạt hơn 2 tỷ đồng.

Các phương tiện bị xử phạt với các lỗi như chạy quá tốc độ quy định, điều khiển phương tiện khi trong máu có nồng độ cồn, quá khổ quá tải, dừng đỗ không đúng nơi quy định và không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên mô tô, xe gắn máy.

Trong đó Trạm CSGT Tuy An đã phát hiện và xử lý 3.073 trường hợp vi phạm, tạm giữ 45 phương tiện vi phạm, tước quyền sử dụng giấy phép lái xẻ 16 trường hợp với tổng số tiền xử phạt gần 400 triệu đồng. Các lỗi vi phạm chủ yếu là không giấy phép lái xe, không đội mũ bảo hiểm, vi phạm tốc độ; phần đường; dừng, đỗ xe,…

Về lỗi vi phạm nồng độ cồn được xử phạt theo Nghị định 100 của Thủ tướng Chính phủ, trong 1 tháng ra quân, lực lượng chức năng huyện Tuy An đã xử phạt 199 trường hợp vi phạm.

Qua tuần tra kiểm soát, lực lượng chức năng chưa phát hiện trường hợp đua xe trái phép, lạng lách, đánh võng, gây rối trật tự trên đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Yên: Xử phạt hơn 4.000 phương tiện vi phạm giao thông sau 1 tháng ra quân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO