Phương Oanh và dàn cast 'Vũ trụ VFC' quậy banh dịp hội ngộ cuối năm

Mai Phương 10/01/2022 08:00

Trong dịp hội ngộ để chuẩn bị cho các chương trình chào Xuân 2022 của VTV, dù toàn bộ dàn diễn viên của "Vũ trụ VFC" đều có mặt, nhưng Phương Oanh và Mạnh Trường vẫn là 2 cái tên được khán giả gọi tên nhiều nhất.

Năm nay các hoạt động chuẩn bị cho sự kiện lớn chào năm mới đã bắt đầu đi vào hoạt động. Thông qua những hình ảnh hậu trường được chia sẻ bởi các nghệ sĩ, khán giả vẫn cảm nhận được tình cảm thân thiết của các diễn viên khi có dịp hội ngộ đông đủ, đặc biệt là dàn "cast" của phim "Hương vị tình thân". Dù phim đóng máy đã lâu, nhưng các diễn viên vẫn coi nhau như 1 gia đình.

Dàn diễn viên phim "Hương vị tình thân" vẫn gây nhiều cảm xúc cho khán giả khi xuất hiện cùng nhau trong một khung hình.
Mạnh Trường và Phương Oanh vẫn được khán giả tích cực "đẩy thuyền", coi họ vẫn còn là cặp Nam - Long.
Tại VTV Awards 2021 vừa qua, "Hương vị tình thân" giành nhiều giải thưởng quan trọng như Phim truyền hình ấn tượng và giải Nam diễn viên xuất sắc dành cho Mạnh Trường.
Phương Oanh nổi bật với bộ ảnh ôm sát khoe trọn đường cong cơ thế.
"Mẹ chồng" Thu Phương cũng được khen trẻ trung không kém gì "con dâu" Phương Oanh.
Dàn diễn viên tranh thủ tạo dáng vui vẻ.
Các diễn viên của "Hướng dương ngược nắng" như: NSD Thu Hà, Việt Anh, Hồng Đăng, Lương Thu Trang và Quỳnh Cool cũng có mặt đông đủ.
Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Cool cũng là một cặp đôi mới gây nhiều tò mò trong "Anh có phải đàn ông không", phim sắp lên sóng giờ vàng VTV từ ngày 13/1.
Mạnh Trường - Phương Oanh chiếm trọn Sportlight trong mọi khung hình.
Tham dự sự kiện còn có nhiều cái tên nổi bật của "Vũ trụ VFC" như: Hồng Đăng, Lan Phương, Thu Quỳnh, Hoàng Anh, Lương Thu Trang, Doãn Quốc Đam, Đình Tú...
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phương Oanh và dàn cast 'Vũ trụ VFC' quậy banh dịp hội ngộ cuối năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO