Premier League: Thắng 1-0 Luton, Man Utd chật vật leo lên vị trí thứ 6

PV 12/11/2023 10:16

Man Utd chiến thắng khó nhọc trước đội bóng mới lên hạng Luton với tỷ số 1-0 ở sân nhà Old Trafford. Người ghi bàn thắng là Lindelof.

Lindelof dứt điểm từ trung tâm vòng cấm địa ghi bàn (Ảnh: Getty).

Theo Dân Trí,

Man Utd tiếp Luton trên sân nhà Old Trafford tại vòng 12 Premier League. Luton đang đứng sát nhóm phải xuống hạng, đội bóng này cũng mới thăng hạng ở mùa giải năm nay.

Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Ten Hag tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 10, Man Utd có cơ hội ghi bàn đầu tiên khi Rashford tạt bóng chính xác để Hojlund đệm bóng ở cự ly chưa đầy 5m, bóng đi trúng người thủ thành Kaminski bật ra.

Phút 59, Lindelof dứt điểm gọn gàng đưa bóng vào lưới từ trung tâm vòng cấm địa sau khi bóng đập chân đối phương bật ra tới đúng vị trí của anh.

Man United chật vật đánh bại Luton Town, bay lên Top 6. Ảnh: NLĐ.

Bàn thắng của Lindelof là điểm sáng duy nhất của Man Utd, trong khoảng thời gian còn lại các cầu thủ chủ nhà tiếp tục trở lại với lối chơi không ấn tượng khi các chân sút tiếp tục phung phí cơ hội ghi bàn, may mắn cho đội chủ nhà khi các cầu thủ đội khách cũng dứt điểm không tốt nên Man Utd không bị thủng lưới. Chung cuộc Man Utd thắng 1-0 và có được 21 điểm.

Man United chính thức vượt qua Newcastle để chiếm vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 21 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Premier League: Thắng 1-0 Luton, Man Utd chật vật leo lên vị trí thứ 6

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO