PV Power Coal: Đảm bảo nguồn than cho các dự án điện

Thiện Đức 18/12/2015 09:05

Ngày 17/12 tại Hà Nội, Công ty Nhập khẩu và Phân phối than Điện lực Dầu khí (PV Power Coal) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2015, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015, triển khai kế hoạch năm 2016 và Hội nghị Người lao động năm 2016.

PV Power Coal: Đảm bảo nguồn than cho các dự án điện

Ông Lê Trung Dũng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Đến dự với Hội nghị có đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power); Ban lãnh đạo PV Power Coal và các cán bộ, công nhân viên Công ty.

Trong năm 2015, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, PV Power, tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PV Power Coal đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Cụ thể, PV Power Coal đã hoàn thành Đề án nhập khẩu than, các Cơ chế, Quy chế quản lý để chuẩn bị cho công tác cung cấp than nhập khẩu cho các dự án nhiệt điện của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; hoàn thành việc ký kết các thỏa thuận khung nhằm đảm đảm bảo cung cấp nguồn than than cho các dự án điện.

Về nguồn than trong nước cung cấp cho nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 và chuẩn bị cho dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, Công ty đã hoàn thành đàm phán hợp đồng mua bán than năm 2015 với Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam; triển khai các công tác tiếp nhận than an toàn hiệu quả với khối lượng giao nhận cho Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 gần 2 triệu tấn than.

Bên cạnh đó, Công ty thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các chỉ đạo của PV Power trong các mặt hoạt động về công tác tái cơ cấu doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí sản xuất kinh doanh, đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, an sinh xã hội, an toàn sức khỏe môi trường…

PV Power Coal: Đảm bảo nguồn than cho các dự án điện - 1

Các tập thẻ, cá nhân nhận Bằng khen của Tổng giám đốc PV Power.

Sang năm 2016, Công ty phấn đấu đảm bảo nguồn than cho các nhà máy điện của Tập đoàn, Tổng Công ty được vận hành an toàn, đúng tiến độ, tiếp tục xây dựng và hoàn thiện bộ máy hoạt động mang tính chuyên nghiệp cao.

Thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty, ông Lê Trung Dũng, Phó Tổng giám đốc PV Power, đánh giá cao nỗ lực của PV Power Coal vượt qua khó khăn, thách thức và đạt được kết quả đáng biểu dương, đồng thời bày tỏ mong muốn tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty tiếp tục phát huy tinh thần tự chủ, sáng tạo, không ngừng phấn đấu nhằm xây dựng PV Power Coal lớn mạnh, đảm bảo cho các kế hoạch vận chuyển, cung ứng than cho các nhà máy nhiệt điện của Tập đoàn, Tổng Công ty an toàn, đúng tiến độ.

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo PV Power đã trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    PV Power Coal: Đảm bảo nguồn than cho các dự án điện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO