Quặn lòng trước hoàn cảnh của thanh niên bị nhóm côn đồ 'đâm nhầm'

Đoàn Xá 19/02/2022 18:01

Cha làm phụ hồ, mẹ ở nhà nội trợ và là lao động chính của gia đình, sự ra đi đột ngột của Nghĩa, nhân viên quán karaoke bị nhóm giang hồ sát hại để lại nỗi đau quá lớn cho gia đình, người thân, hàng xóm.

Đã ba ngày trôi qua kể từ khi nhận được tin dữ về sự ra đi đột ngột của con trai, gia đình ông Phạm Văn Châu, bà Phạm Thị Thúy vẫn chưa hết bàng hoàng về cái chết của Phạm Đặng Trung Nghĩa (24 tuổi, nạn nhân bị nhóm giang hồ đâm chết tại quán karaoke trên đường Phan Văn Trị, quận Bình Thạnh).

Chia sẻ với chúng tôi, ông Phạm Văn Châu, cha của nạn nhân vẫn chưa tin vào sự thật bảo mấy ngày qua người thân, hàng xóm tới chia buồn mà không ai cầm được nước mắt.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Châu kể gia đình ông có 3 người con, Nghĩa là thứ hai. Con gái lớn đã lấy chồng nhưng vẫn ở cùng ông. Ngoài ra còn có cô con gái út học lớp 9. Hàng ngày, ông Châu làm phụ hồ, công việc bấp bênh nên thu nhập cũng rất eo hẹp. Bà Thúy ở nhà nội trợ và chăm sóc cháu ngoại.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, học hết lớp 10, Nghĩa quyết định nghỉ học để phụ giúp cha mẹ. Khi tích góp được ít tiền, Nghĩa tiếp tục học thêm lớp bổ túc rồi đi học nghề. Ông Châu tuổi đã lớn, công việc lại không ổn định nên cả gia đình chỉ biết trông chờ vào tiền lương của Nghĩa.

Cha Nghĩa mong muốn pháp luật trừng trị nhóm giang hồ sát hại con trai mình để chúng không còn gây tội ác với những người lương thiện khác.

Thương cha mẹ, Nghĩa làm việc chăm chỉ để kiếm tiền trang trải trong gia đình và lo cho em gái út đang đi học. Ngoài làm việc ở quán karaoke vào ban đêm, Nghĩa còn làm công ty vào ban ngày.

Từ xưa tới này Nghĩa chưa hề gây gổ đánh nhau, luôn được hàng xóm yêu quý. Thế nhưng đêm hôm 16/2, gia đình bất ngờ vì có người tới báo tin Nghĩa đang cấp cứu ở bệnh viện.

Khi gia đình tới nơi thì em vừa vào phòng cấp cứu. Khoảng 5h sáng bác sĩ thông báo với gia đình em không qua khỏi do vết thương quá nặng. Lúc đó bà Thúy gần như ngất xỉu tại bệnh viện.

Vừa thắp nén nhang trên bàn thờ của Nghĩa, bà Thúy vừa khóc bảo hôm qua chủ quán karaoke và nhân viên trong công ty có gom chút tiền để hỗ trợ lo viện phí, hậu sự cho Nghĩa nhưng gia đình từ chối không nhận.

Bà bảo có nghe báo viết đã bắt được nhóm giang hồ là hung thủ sát hại con bà nhưng mấy ngày nay bà không dám đọc báo vì sợ nhớ đến Nghĩa nhiều hơn. Bà cũng mong pháp luật trừng trị nhóm giang hồ để không còn gia đình khác phải là nạn nhân của kẻ thủ ác.

Trước đó, đêm ngày 16/2 hai nhóm giang hồ với nhiều vũ khí tự chế hỗn chiến, đâm chém nhau tại khu vực ngã tư Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng (quận Bình Thạnh). Sau đó có 1 người bị thương chạy vào quán karaoke cầu cứu nhưng nhóm còn lại truy đuổi, tìm vào quán tiếp tục chém nạn nhân.

Lúc đó Nghĩa cùng một số nhân viên trong quán chống trả và bị nhóm côn đồ điên cuồng đâm chém.

Do vết thương quá nặng nên dù được đưa ngay vào bệnh viện, Nghĩa đã không qua khỏi ít giờ sau.

Dù đã lên ô tô tẩu thoát nhưng nhóm hung thủ đã bị Công an quận Bình Thạnh, Công an TP HCM phối hợp với Công an tỉnh Khánh Hòa bắt gọn trên đường chạy trốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quặn lòng trước hoàn cảnh của thanh niên bị nhóm côn đồ 'đâm nhầm'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO