Quán quân The Face Thái Lan Pooklook đối mặt với sóng gió hôn nhân trong phim mới

Q.Chi 12/10/2023 14:51

Quán quân The Face - Pooklook làm vợ “tài tử” Pong Nawat, đối mặt với sóng gió hôn nhân trong siêu phẩm "V.I.P" - được làm lại từ phim truyền hình cùng tên của Hàn Quốc do Jang Nara đóng chính.

Khai thác đúng những điểm yếu tâm lý và khát khao về tổ ấm gia đình hoàn hảo, "V.I.P" là dự án mới ra mắt trên VieON được chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc ra mắt vào năm 2019 - "Vị khách VIP" do Jang Na Ra và Lee Sang Yoon đóng chính.

Tạo hình của diễn viên phim "V.I.P".

Diễn viên đảm nhận vai nam chính và nữ chính phim remake là Pong Nawat và Pooklook Fonthip. Cặp đôi được biết đến là hai ngôi sao tài năng của màn ảnh Thái Lan. Vì thế, nhiều khán giả tỏ ra khá háo hức và mong đợi màn kết hợp của Pong Nawat và Pooklook Fonthip lần này.

"V.I.P" kể về Rinnara (Pooklook Fonthip Watcharatrakul) - thành viên chủ chốt của đội quản lý khách hàng VIP tại trung tâm thương mại sầm uất cùng người chồng bảnh bao, tài giỏi là Phakawat (Pong Nawat Kulrattanarak). Bên cạnh đó còn có đội ngũ nữ nhân xinh đẹp là Prae Aporn (Gina Virahya Pattarachokchai), Mina (Ice-Athichanan Srisevok), Lalita (Perth Veerinsara Tangkitsuvanich).

Bộ phim bắt đầu bằng cuộc sống của một cặp đôi hoàn hảo, có tình yêu và công việc. Mỗi ngày đến với vợ chồng Phakawat, Rinnara đều tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười. Sóng gió âm thầm ập đến với Rinnara khi cô nhận thấy những dấu hiệu khác lạ từ chồng, nghi ngờ Phakawat có quan hệ bất thường với một trong ba cô đồng nghiệp xinh đẹp của mình. Cụ thể, Rinnara nghe thấy Pakawat đang tranh cãi với ai đó qua điện thoại. Ngay sau đó, cô nhận được một tin nhắn nặc danh có nội dung: “Chồng cô đang ngoại tình với một người trong nhóm của cô”.

Diễn viên Pooklook.

Đảm nhận vai diễn “bà cả” Rinnara, diễn viên Pooklook khiến khán giả “nổi da gà” khi bộc lộ khả năng diễn xuất sắc bén về ánh mắt và cảm xúc. Cô xây dựng nhân vật gặp biến lớn trong hôn nhân, phải sống trong sự nghi ngờ. Rinnara chìm đắm trong hoang tưởng không biết chồng mình có thực sự lừa dối mình hay không.

Đứng trước sự nghi ngờ, Rinnara gần như sụp đổ nhưng vẫn giữ được ánh mắt mạnh mẽ, từng bước vạch ra kế hoạch vạch trần người chồng phụ bạc. Trước khi gây ấn tượng trong "V.I.P", Pooklook được khán giả yêu mến qua phim "Kỳ tích tình yêu" và "Hôn nhân chớp nhoáng".

Pong Nawat là diễn viên kỳ cựu, gây ấn tượng qua một loạt tác phẩm truyền hình ăn khách.

Pong Nawat thuộc thế hệ diễn viên kỳ cựu xứ Chùa Vàng. Tài tử sinh năm 1978 vang danh qua một loạt tác phẩm truyền hình ăn khách như "Dòng máu phượng hoàng" (2001), "Yêu trong hận thù" (2002), "Người vợ bất đắc dĩ" (2004), "Khát vọng giàu sang" (2007), "Trận chiến của những thiên thần" (2008), "Chuyện tình lọ lem" (2012), "Mối hận truyền kiếp" (2016),... Các bộ phim do anh tham gia luôn đạt tỷ suất người xem khá cao. Tháng 8 năm 2022, Pong Nawat tái xuất màn ảnh nhỏ qua bộ phim "Cầu vồng trở lại", đóng cặp cùng minh tinh Sammy Cowell.

Còn Pooklook Fonthip đăng quang cuộc thi hoa hậu Thái Lan năm 2010. Sau cuộc thi, cô bắt đầu tham gia diễn xuất. Một số vai diễn để đời của minh tinh có thể kể đến như "Nàng Puean, nàng Paeng" (2015), "Ái tình và thù hận" (2015), "Cô dâu bất đắc dĩ" (2018), "Oan nghiệp" (2018), "Trò bịp cuộc đời" (2021), "Hôn nhân chớp nhoáng" (2022).

"V.I.P" phát sóng độc quyền vào lúc 20h45 thứ Tư - Năm hàng tuần trên VieON, bắt đầu từ ngày 11/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quán quân The Face Thái Lan Pooklook đối mặt với sóng gió hôn nhân trong phim mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO