UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội năm 2021.
Kế hoạch tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội gồm 3 nội dung. Trong đó, chương trình tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam với chủ đề: “Hà Nội - Đến để yêu” sẽ được triển khai từ tháng 4 đến tháng 12/2021.
Chương trình giới thiệu đa da dạng về điểm đến, các sản phẩm du lịch độc đáo, những món ngon cho du khách, những nét độc đáo để thu hút và giữ chân du khách khi đến với Hà Nội. Chương trình tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội trên màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại một số tỉnh, thành phố trong nước với chủ đề: “Hà Nội - Đến để yêu” cũng diễn ra từ tháng 4 đến tháng 12/2021.
Nội dung tuyên truyền gồm sản xuất và chạy các clip quảng bá với thời lượng từ 15 giây đến 30 giây về điểm đến du lịch Hà Nội; các clip quảng bá theo sự kiện du lịch trong năm như Festival áo dài Hà Nội; Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội; Chương trình “Cảm xúc Hà Nội”...