Quảng Bình: Bắt giữ đối tượng chuyên cướp giật tài sản phụ nữ đi đường

Xuân Thi 03/07/2015 13:09

Thời gian vừa qua trên địa bàn ở các xã Vạn Ninh, An Ninh… (huyện Quảng Ninh, (tỉnh Quảng Bình) đã xảy ra một số vụ cướp giật tài sản của người đi đường. Đối tượng bọn chúng thường nhắm đến là những chị em phụ nữ đi xe máy một mình. Nhận được phản ánh của nhân dân, Công an huyện Quảng Ninh đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhằm bắt giữ đối tượng chuyên cướp giật tài sản gây bức xúc cho người dân

Đối tượng Lê Hồng Sơn tại Cơ quan điều tra

Ngày 3-7, Trung tá Trần Đức Tới, Phó Trưởng Công an huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) cho biết: Với quyết tâm cao của lực lượng điều tra hình sự Công an huyện, ngày 2-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã làm rõ và ra lệnh bắt khẩn cấp, đồng thời khám xét đối với đối tượng Lê Hồng Sơn, sinh năm 1996, ở thôn Xuân Dục, xã Xuân Ninh, (huyện Quảng Ninh) về hành vi cướp giật tài sản. Quá trình lấy lời khai, Sơn khai nhận, trước đó vào ngày 9-6, tại đường liên xã An Ninh đi Vạn Ninh, (thuộc địa phận xã An Ninh), Lê Hồng Sơn đã gây ra vụ cướp giật túi xách của chị Nguyễn Thị Tuyết, ở xã Vạn Ninh, (huyện Quảng Ninh) bên trong có 2,9 triệu đồng, 1 điện thoại và các giấy tờ cá nhân khác. Tiếp tục xét hỏi, đối tượng Sơn khai nhận trước đó còn gây ra một vụ cướp giật tài sản khác của những phụ nữ đi đường tại địa bàn 6 xã vùng trên ở huyện Quảng Ninh.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ theo đúng pháp luật. Bên cạnh đó, Công an huyện Quảng Ninh cũng khuyến cáo người dân cần nâng cao ý thức trong việc bảo vệ tài sản và đặc biệt, khi bị kẻ gian xâm hại tài sản thì phải kịp thời trình báo cho Cơ quan Công an nơi gần nhất để việc đấu tranh, truy xét đối tượng diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Bắt giữ đối tượng chuyên cướp giật tài sản phụ nữ đi đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO