Quảng Bình: Bắt giữ hai đối tượng cướp giật tài sản trên đường phố

Xuân Thi 04/08/2015 19:43

Vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 4-8, Cơ quan cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố Đồng Hới, (tỉnh Quảng Bình) đã bắt giữ hai đối tượng Lê Tấn Thành, (sinh năm 1997), trú tại tổ dân phố 8 (phường Bắc Lý) và Đàm Đình Cảnh, (sinh năm 2001), trú tại TDP 7, phường Bắc Lý, (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) về hành vi cướp giật tài sản sau hơn một giờ gây án.

Quảng Bình: Bắt giữ hai đối tượng cướp giật tài sản trên đường phố

Hai đối tượng tại Cơ quan Công an Đồng Hới

Trước đó, khoảng 10 giờ kém cùng ngày, có hai bị hại đã đến cơ quan Công an thành phố Đồng Hới trình báo vừa bị hai đối tượng đi trên một chiếc xe máy ra tay cướp giật tài sản khi đang lưu thông trên đường. Theo người bị hại cho biết, các đối tượng này ra tay rất nhanh, làm cho họ không kịp phản ứng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an thành phố Đồng Hới nhanh chóng triển khai lực lượng và bằng các biện pháp nghiệp vụ đã tóm gọn hai đối tượng sau một giờ gây án khi chúng mang điện thoại cướp giật được đến hiệu cầm đồ để nhờ phá khóa.

Tại Cơ quan Công an, Lê Tấn Thành và Đàm Đình Cảnh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và còn khai nhận thêm đã gây ra một vụ cướp giật tài sản khác diễn ra ngày 3/8 cũng trên địa bàn thành phố Đồng Hới.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan công an Đồng Hới tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Bắt giữ hai đối tượng cướp giật tài sản trên đường phố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO