Quảng Bình: Bơi ra cứu vợ và con, trưởng phòng Nội vụ bị nước cuốn tử vong

Thanh Hà - Đặng Sơn 17/08/2023 08:25

Gia đình đi tắm sông, thấy vợ và 2 con gái bị nước đẩy ra xa bờ, ông L. bơi ra cứu được vợ và một người con gái. Khi ông L. bơi ra cứu người con gái còn lại thì đuối sức, bị nước cuốn đi dẫn đến tử vong

Vào khoảng 17h30 ngày 16/8, gia đình ông T.X.L. (50 tuổi, trú tại Quảng Phong, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) - Trưởng phòng Nội vụ thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) cùng 2 gia đình trong xóm rủ nhau ra sông Gianh đoạn chảy qua phường Quảng Long tắm.

Gia đình tổ chức hậu sự cho ông T.X.L.

Tắm được một lúc, ông L. phát hiện vợ cùng hai con gái bất ngờ bị nước đẩy ra xa bờ nên bơi ra lần lượt cứu vợ và 1 người con gái đưa lên bờ.

Khi ông L. đang bơi ra để cứu người con gái thứ 2, ông L. bị kiệt sức nên bị nước cuốn trôi. Mọi người thấy vậy đã tri hô đến cứu.

Hai người đàn ông gần đó nghe thấy liền lao xuống sông, bơi ra vớt hai cha con gặp nạn lên bờ và sơ cứu bước đầu. Tuy nhiên, ông L đã tử vong, người con gái được cứu sống.

Được biết, ông L từng là Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã Ba Đồn. Tháng 1/2020, ông L được điều động, bổ nhiệm giữ chức Trưởng phòng Nội vụ thị xã cho tới nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Bơi ra cứu vợ và con, trưởng phòng Nội vụ bị nước cuốn tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO