Quảng Bình: Con trai say rượu đuổi đánh cha ruột nguy kịch

Thanh Hà 18/04/2023 12:17

Uống rượu về đối tượng Hoàn vô cớ đuổi đánh cha ruột của mình khiến cho người đàn ông 57 tuổi phải nhập viện trong trạng thái nguy kịch

Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) đang phối hợp với Công an xã Xuân Thủy điều tra vụ án gây thương tích trên địa bàn, khiến một người đàn ông nguy kịch.

Công an huyện Lệ Thủy cũng đã tiến hành bắt giữ Phan Văn Hoàn (SN 1993; ngụ thôn Mai Hạ, xã Xuân Thủy) - nghi can được xác định đánh ông Phan Văn D. (sinh năm 1957) cha ruột của Hoàn.

Phan Văn Hoàn, nghi can đánh cha đẻ
Phan Văn Hoàn, nghi can đánh cha đẻ "thập tử nhất sinh" (ảnh: Công an Lệ Thủy)

Theo lời khai của đối tượng, khoảng 22 giờ ngày 16/4, sau khi nhậu cùng bạn bè xong thì về nhà ở thôn Mai Hạ, xã Xuân Thủy, huyện Lệ Thủy.

Tại đây, giữa đối tượng và cha đẻ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau to tiếng. Do bực tức, đối tượng cầm lấy ca nhựa, bên trong có chứa nước ném trúng vào phần trán bên trái của ba đối tượng.

Sau đó đối tượng tiếp tục đấm vào mặt và bụng ba của mình gây chấn thương

Thấy con trai hung hãn, ông D. đã bỏ chạy ra ngoài đường và nói sẽ báo cho công an, ngay sau đó liền bị Hoàn đuổi theo và tiếp tục doạ nạt ông D.

Chạy được một đoạn, ông D. không may bị vấp ngã ra đường. Lúc này, Hoàn đuổi kịp liền nhẫn tâm dùng chân đá liên tiếp nhiều cái vào người ông D.

Thấy ông D. bị đa chấn thương, người nhà liền đưa nạn nhân đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới để cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, bệnh nhân được trả về nhà trong tình trạng nguy kịch.

Công an xã Xuân Thủy cũng đã lấy lời khai ban đầu Phan Văn Hoàn, đối tượng cũng đã cúi đầu thừa nhận hành vi đánh đập cha ruột của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Con trai say rượu đuổi đánh cha ruột nguy kịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO