Quảng Bình: Dâng hương Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9

Xuân Thi 24/07/2015 19:19

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2015), ngày 24-7, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Quảng Bình đã đến viếng, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang Liệt sỹ Đường 9 tỉnh Quảng Trị.

Đoàn đại biểu tỉnh Quảng Bình dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn

Tại hai Nghĩa trang, đoàn đã thỉnh chuông, đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ. Trong không khí trang nghiêm, đoàn đã dành phút mặc niệm bày tỏ lòng tri ân các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc.

Đây là hoạt động thường niên nhằm thể hiện truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" và tấm lòng tri ân của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang cũng như nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đối với các anh hùng liệt sĩ, đặc biệt là những người con của quê hương Quảng Bình đã chiến đấu hy sinh cho sự nghiệp cách mạng, giải phóng đất nước.

Đền tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đường Trường Sơn – bến phà Long Đại, ở xã Hiền Ninh (Quảng Ninh, Quảng Bình)

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm và dâng hương tại Đền tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đường Trường Sơn - bến phà Long Đại ở xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Dâng hương Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO