Quảng Bình: Một trưởng phòng Sở Tài nguyên - Môi trường bị bắt quả tang đánh bạc

Thanh Hà 03/07/2023 16:10

Ngày 3/7, ông Nguyễn Huệ - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Bình xác nhận, 4 cán bộ đang công tác tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Bình bị lực lượng chức năng bắt quả tang về hành vi đánh bạc.

Trước đó, vào ngày 26/6, khi nhóm người của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Bình đang đánh bạc ở nhà hàng H.L trên đường Hữu Nghị (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), thì bị lực lượng chức năng đã ập vào bắt quả tang.
Sở TN&MT tỉnh Quảng Bình.

"Công an thành phố có tạm 4 người trong cơ quan về hành vi đánh bạc. Trong đó có ông Nguyễn Thanh Mai ở Phòng Đo đạc, Bản đồ và Viễn thám cùng 3 người khác. Sau khi Công an tạm giữ và được thả ra, các đồng chí này vẫn đang đi làm lại bình thường.

Hiện chúng tôi đang chờ văn bản cụ thể từ Công an thành phố Đồng Hới để làm căn cứ xử lý theo quy định pháp luật" - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết.

Liên quan tới Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Bình, vào ngày 3/4/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) đã ra Quết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với ông Lê Hồng Quân - Cán bộ phòng Quản lý đất đai thuộc sở này về tội "Đánh bạc" theo quy định tại khoản 1, điều 321 Bộ luật Hình Sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Một trưởng phòng Sở Tài nguyên - Môi trường bị bắt quả tang đánh bạc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO