Quảng Bình: Nữ sinh lớp 9 bị bạn làm nhục, bắt chui qua hai chân

Đăng Khôi 20/02/2023 20:27

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình đang xác minh clip lan truyền trên mạng về việc một học sinh bị bạn đánh và đe doạ.

Ngày 20/2, UBND xã Quảng Phương (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh clip lan truyền trên mạng xã hội về việc một học sinh bị hành hung, làm nhục.

Nữ sinh bị bạn đánh và đe doạ. (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, những ngày vừa qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một học sinh bị đánh, đe dọa, làm nhục rất phản cảm. Mặc dù có các bạn đứng xem rồi quay clip nhưng không ai dám vào can ngăn.

Clip được quay ở một bãi đất trống, trong đó có một bạn nữ mặc áo khoác màu xám liên tục dùng tay đánh vào mặt một bạn nữ khác mặc áo khoác màu be, đồng thời bắt bạn này chui qua 2 chân, nắm tóc, quỳ, kéo lê trên đất và dùng những lời đe dọa.

Mặc dù bị hành hạ nhưng nạn nhân chỉ biết chịu trận rồi làm theo, không hề có hành vi phản kháng lại.

Sự việc được xác định xảy ra trên địa bàn xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch.

Theo xác minh ban đầu, học sinh bị đánh là em Đỗ Thị H. D. (Học sinh lớp 9, Trường THCS Quảng Phương).

Nữ sinh mặc áo khoác màu xám có hành vi làm nhục bạn trong clip là Trần Thị D. Ph. (học sinh lớp 7A, Trường THCS Quảng Long).

Liên quan đến vấn đề trên, ông Lê Hồng Việt, Chủ tịch UBND xã Quảng Phương (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) cho biết: “Sự việc đang được nhà trường, xã và công an củng cố hồ sơ, lấy lời khai của bị hại và đối tượng.

Hành vi trên là bạo lực học đường nhưng rất may hậu quả chưa lớn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục phối hợp để điều tra và có biện pháp ngăn chặn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Nữ sinh lớp 9 bị bạn làm nhục, bắt chui qua hai chân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO