Quảng Bình: Thăm, tặng quà người có công tiêu biểu là đồng bào tôn giáo

Xuân Thi 23/07/2015 13:33

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2015), chiều ngày 22-7, đồng chí Lê Hùng Phi, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tuyên Hóa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng MTTQ tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, UBND huyện Tuyên Hóa.

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình trao quà thăm các gia đình người có công

Đến thăm và tặng quà cho bà Trần Thị Dặc, vợ liệt sỹ ở thôn Đồng Phú, xã Đồng Hóa (Tuyên Hóa) và ông Nguyễn Hữu Thế, bệnh binh 2/3, ở thôn Đồng Lê, xã Lê Hóa, (huyện Tuyên Hóa), thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình Lê Hùng Phi đã ân cần thăm hỏi, lắng nghe, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, đồng thời động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, trở thành những gia đình mẫu mực, tiêu biểu tại địa phương. Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp thường xuyên quan tâm, chăm lo đối với các gia đình chính sách nhằm thể hiện truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc.

Đồng chí Lê Hùng Phi, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình thăm và tặng quà cho cụ bà Trần Thị Dặc ở xã Đồng Hóa

Được biết, nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh liệt sỹ, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Bình sẽ đến thăm và tặng quà cho 12 cá nhân là thương binh, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sỹ tiêu biểu trong đồng bào tôn giáo, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Thăm, tặng quà người có công tiêu biểu là đồng bào tôn giáo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO