Quảng Bình: Trao tặng 300 triệu đồng cho đại đội nữ pháo binh Ngư Thủy

Xuân Thi 09/07/2015 20:58

Ngày 9-7, tại xã Ngư Thủy Trung (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình), Khối thi đua III - Công Đoàn viên chức Việt Nam đã đến giao lưu, trao tặng 300 triệu đồng cho Đại đội nữ Pháo binh Ngư Thủy (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình).

Quảng Bình: Trao tặng 300 triệu đồng cho đại đội nữ pháo binh Ngư Thủy

Đại diện Công đoàn Khối thi đua III đã trao tặng 81 phần quà
cho các nữ pháo binh Ngư Thủy

Tại buổi giao lưu, đại diện Công đoàn Khối thi đua III đã trao tặng 81 phần quà, mỗi suất là một phần quà và 3 triệu đồng tiền mặt cho 81 nữ pháo binh trong Đại đội nữ pháo binh Ngư Thủy. Số tiền 300 triệu đồng trao tặng được kêu gọi từ công đoàn 9 đơn vị trong Khối thi đua III – Công đoàn Viên chức Việt Nam.

Thay mặt Đại đội nữ pháo binh Ngư Thủy, bà Ngô Thị The, nguyên Đại đội trưởng Đại đội nữ pháo binh Ngư Thủy đã cảm ơn món quà đầy ý nghĩa của Công đoàn Khối thi đua III – Công đoàn Viên chức Việt Nam trao tặng. Trong thời chiến, chị em trong Đại đội đã góp công góp sức đánh giặc cứu nước, hôm nay, chị em tiếp tục phát huy truyền thống đơn vị anh hùng, lao động sản xuất để tự mình vươn lên trong cuộc sống”.

Bà Nguyễn Giang Tuệ Minh, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam cho biết: Đây là món quà để các công đoàn, viên chức tri ân các nữ pháo binh Ngư Thủy anh hùng, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng và để mỗi đoàn viên của Công đoàn Viên chức Việt Nam có trách nhiệm đối với các thế hệ đi trước đã đóng góp xương máu của mình cho độc lập tự do của Tổ quốc.

Tiếp đó, Công đoàn Khối thi đua III đã cùng Đại đội nữ pháo binh Ngư Thủy đến thăm tượng đài Đại đội nữ Pháo binh Ngư Thủy (xã Ngư Thủy Trung, Lệ Thủy). Tại đây, các o, các chị kể lại những phút giây oanh liệt, nhưng chiến công cũng như những trận đánh cháy tàu địch năm xưa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Trao tặng 300 triệu đồng cho đại đội nữ pháo binh Ngư Thủy