Quảng Bình: Vì ghen, cô gái 9X dùng điện thoại đánh nữ thủ quỹ tại phòng làm việc

Xuân Thi 27/04/2023 15:26

Do có mâu thuẫn, ghen tuông từ trước nên Kim Chi đã đến gặp để nói chuyện và dùng điện thoại di động đánh vào đầu chị L. khiến chị L. bị thương và điều trị tại bệnh viện.

Chị Kim Chi đã đến nơi làm việc của chị Kim L. để nói chuyện và cố ý gây thương tích.

Trưa ngày 27/4, Thượng tá Trần Đức Dương, Trưởng Công an TP. Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết: Cơ quan Cảnh sát điều tra đã làm việc với đối tượng Nguyễn Thị Kim Chi (33 tuổi, trú tại xã Bảo Ninh, Đồng Hới), người cố ý gây thương tích nữ thủ quỹ tại phòng làm việc của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thành phố Đồng Hới.

Trước đó nhận được tin báo vụ việc, Công an thành phố Đồng Hới và Công an xã Đức Ninh đã đến hiện trường. Triển khai các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã triệu tập làm việc với những người liên quan.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Kim Chi (33 tuổi, trú tại xã Bảo Ninh, Đồng Hới) đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Cụ thể, vào khoảng 8h45 ngày 24/4, Nguyễn Thị Kim Chi đến Trung tâm Giáo dục thường xuyên thành phố gặp và nói chuyện chị Trần Thị Kim L. (43 tuổi, trú tại phường Đồng Phú, Đồng Hới), là thủ quỹ của Trung tâm.

Do có mâu thuẫn, ghen tuông với nhau từ trước nên trong lúc nói chuyện, Chi đã dùng điện thoại di động đánh vào vùng đầu chị L. khiến chị L. bị rách da đầu, chảy máu nên đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Hới.

Hiện, Công an thành phố Đồng Hới đã lập hồ sơ xử lý đối tượng Nguyễn Thị Kim Chi theo quy định của pháp luật về hành vi cố ý gây thương tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Vì ghen, cô gái 9X dùng điện thoại đánh nữ thủ quỹ tại phòng làm việc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO