Quang Hải bị gạch tên khi Pau FC đối đầu Nimes

29/04/2023 09:22

Trước trận đấu gặp Nimes ở vòng 33 Ligue 2, Pau FC tiếp tục không đưa tiền vệ Quang Hải vào danh sách thi đấu.

Rạng sáng 30/4, Pau FC sẽ có chuyến hành quân đến sân của Nimes ở vòng 33 Ligue 2. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục không được HLV Didier Tholot điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp Quang Hải không có tên ở danh sách đăng ký thi đấu và là trận thứ 8 liên tục tiền vệ đội tuyển Việt Nam không ra sân trong màu áo đội một Pau FC.

Pau FC tiếp tục không đưa tiền vệ Quang Hải vào danh sách thi đấu.

Lần cuối cùng Quang Hải ra sân trong màu áo Pau FC là ở trận thua Laval 0-1 ngày 18/2. Quang Hải thi đấu hơn 10 phút cuối và không để lại dấu ấn.

Quang Hải chủ yếu được ra sân trong màu áo Pau FC B. Ở trận đấu hôm 23/4 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1997 được thi đấu trọn vẹn 90 phút khi Pau FC B đánh bại Chamois Niortais 2-0 ở giải hạng 5. Nhiều khả năng cuối tuần này, Quang Hải tiếp tục thi đấu trong đội hình Pau FC B.

Hiện tại, Pau FC B xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng của giải hạng 5 Pháp với 37 điểm. Họ cũng đang có được phong độ cao giành 3 chiến thắng liên tiếp và không nhận bàn thua nào.

Bên cạnh đó, đội một Pau FC cũng đang thi đấu tốt ở Ligue 2, khi thắng 4, hòa 1 trong 6 trận đấu gần đây nhất. Đoàn quân HLV Didier Tholot đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 40 điểm/32 trận, tạo khoảng cách an toàn với nhóm có nguy cơ xuống hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải bị gạch tên khi Pau FC đối đầu Nimes

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO