Quang Hải chưa hẹn ngày trở lại, thầy Park càng thêm lo

14/03/2021 10:49

Quang Hải dính chấn thương điểm bám dây chằng chéo đầu gối khiến anh chưa xác định ngày trở lại tập luyện. Điều đó khiến HLV Park Hang Seo càng thêm lo lắng khi vòng loại World Cup 2022 đang tới gần.

Sau chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng vào chiều tối qua (13/3), huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm của FC Hà Nội đã có những chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Quang Hải, theo đó tiền vệ này chưa biết khi nào trở lại.

"Quang Hải chưa thể trở lại tập luyện. Cậu ấy gặp chấn thương điểm bám dây chằng chéo đầu gối. Điều quan trọng nhất vào lúc này là Quang Hải phải trở lại tập. Khi đó, chúng tôi mới xác định được mức độ và trả lời được về thời điểm trở lại của cậu ấy", huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biết.

Quang Hải (thứ hai từ trái sang) ngồi theo dõi trận đấu của FC Hà Nội. Ảnh: Hoàng Quốc.

Như vậy chấn thương của Quang Hải nặng hơn những dự đoán ban đầu. Với loại chấn thương này, ở cấp độ nhẹ Quang Hải có thể sẽ phải nghỉ tối thiểu 4-6 tuần điều trị, nặng hơn sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Do vậy cũng có khả năng phải tới đầu tháng 5 Quang Hải mới có thể trở lại tập luyện.

Chấn thương của Quang Hải khiến huấn luyện viên Park Hang Seo càng thêm lo lắng bởi đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 tại UAE vào đầu tháng 6, cụ thể thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với tuyển Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và cuối cùng gặp UAE (15/6).

Nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ phải sang Tây Á từ cuối tháng 5 để làm quen với điều kiện thi đấu. Nếu Quang Hải bình phục chấn thương chậm, điều đó sẽ gây ảnh tới quá trình tập luyện và thi đấu trở lại của cầu thủ này, cũng như việc đạt được phong độ tốt nhất tại vòng loại World Cup 2022, đặc biệt khi tuyển Việt Nam sẽ phải thi đấu dưới cái nóng gay gắt có thể lên tới 40 độ C tại UAE.

Được biết bác sĩ Choi Ju Young của đội tuyển Việt Nam đã khám cho Quang Hải vào tuần trước để xác định mức độ cụ thể của chấn thương. Chắc chắn ngôi sao hàng đầu của đội tuyển Việt Nam hiện nay sẽ được chăm sóc đặc biệt, để anh có thể bình phục chấn thương nhanh nhất.

Sau năm lượt trận đã đấu của bảng G của vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đang có được 11 điểm, đứng đầu bảng G.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải chưa hẹn ngày trở lại, thầy Park càng thêm lo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO